Thể thao

MU tăng tốc ký Eriksen với giá rẻ bất ngờ

MU đang làm việc tích cực để đưa tiền vệ Christian Eriksen về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa vào đêm 8/8.

Đại diện của Eriksen hy vọng các cuộc đàm phán sẽ đạt được sự nhất trí giữa các bên, khi MU nhắm tiền vệ 27 tuổi là mục tiêu hàng đầu trước khi phiên chợ hè 2019 khép lại.

MU quyết tâm chiêu mộ Eriksen

Còn nhớ cách đây một năm, chủ tịch Daniel Levy còn hét giá 130 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào mon men đến gần Eriksen.

Tuy nhiên, giờ tình thế đã xoay chiều khi cầu thủ người Đan Mạch từ chối gia hạn trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn 12 tháng nữa là kết thúc.

Tottenham buộc phải bán gấp Eriksen nếu không sẽ đối diện nguy cơ mất trắng vào năm sau. Viễn cảnh ấy buộc Spurs đang gấp rút đàm phán đưa một trong hai cái tên Bruno Fernandes hoặc Lo Celso về thay thế.

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, Tottenham sẽ cho phép Christian Eriksen ra đi nếu nhận được lời đề nghị dao động từ 50 đến 60 triệu bảng.

Ban đầu, cựu tiền vệ Ajax muốn đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, sau quãng thời gian chờ đợi mòn mỏi, Eriksen đổi ý sẵn sàng cập bến Old Trafford.

Tottenham buộc phải bán người khi Eriksen chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng

Hiện GĐĐH Quỷ đỏ Ed Woodward đang có mặt tại London để xúc tiến thương vụ trên. MU sẽ mời Eriksen bản hợp đồng 5 năm, mức lương tăng vọt lên 250.000 bảng/tuần.

Solskjaer đang cần một mẫu tiền vệ sáng tạo, có thể đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 mà ông định áp dụng cho Quỷ đỏ mùa tới. Christian Eriksen sẽ là sự bổ sung hoàn hảo, bởi tài năng đã được khẳng định và kinh nghiệm 6 năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Nếu có sự phục vụ của Eriksen, không loại trừ khả năng MU sẽ bán Paul Pogba - cầu thủ chẳng còn nhiều động lực thi đấu cho CLB, sau tuyên bố muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới hồi tháng 6 vừa qua.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Eriksen ,Tottenham ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP