Thể thao

MU sốt sắng chuyển nhượng Eriksen trong mùa đông

Lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị dốc két đưa về tiền vệ sáng tạo Christian Eriksen ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm tới.

Dù thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ 27 tuổi này gia nhập sân Old Trafford hồi hè nhưng HLV Solskjaer cùng các cộng sự quyết không từ bỏ.

Eriksen từng tuyên bố muốn tìm kiếm "thử thách mới" hồi cuối mùa trước và mong ước được gia nhập đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Eriksen có thể đầu quân MU tháng 1/2020

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổ bể khi thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha đóng cửa hôm 2/9. Điều này mở đường cho MU chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch vào đầu năm 2020.

Kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ thiếu một mẫu tiền vệ có thể tạo đột biến. Solskjaer trông chờ vào Lingard nhưng tuyển thủ người Anh gây thất vọng tràn trề khi không có bàn thắng hay đường chuyền kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh 2019.

Ba trận gần nhất của MU, các chân sút của họ chỉ 3 lần xé lưới đối phương. Nhà cầm quân Na Uy cho rằng, Eriksen sẽ là miếng ghép hoàn hảo, giúp tuyến giữa MU thi đấu thanh thoát và sáng tạo hơn.

Red Devils đã theo đuổi Eriksen hồi đầu tháng trước và sẵn sàng chi 70 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng bị đình lại vì bản thân Christian Eriksen thích được sang Tây Ban Nha chơi bóng. Đen đủi cho anh, cả Real Madrid lẫn Barca đều không ngó ngàng đến.

Hiện Eriksen đang trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Anh không chấp nhận gia hạn hợp đồng với Spurs nên HLV Pochettino đã "giam" Eriksen trên băng ghế dự bị ba trận đầu mùa.

Giao kèo hiện tại giữa cựu tiền vệ Ajax và đội bóng thành London sẽ hết hạn vào hè 2020. Bởi thế, lãnh đạo Tottenham có thể bán Eriksen trong mùa đông tới để thu về khoản phí dao động từ 30 đến 40 triệu bảng.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP