Thể thao

MU sẵn sàng chiêu mộ sao trẻ Dortmund

Manchester United được cho là muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho, ngôi sao người Anh đang khoác áo Dortmund.

The Mirror đưa tin “Quỷ đỏ” thành Manchester sẵn sàng đàm phán với Dortmund về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Man United sẵn sàng chi 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Anh. Sancho sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công đang gây ra nhiều thất vọng của MU.

Sancho là sản phẩm của lò đào tạo Watford, cũng từng có thời gian thi đấu cho các lứa trẻ của Manchester City. Năm 2017, Sancho chuyển đến Dortmund để tìm kiếm cơ hội thi đấu và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức.

MU sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho Sancho. Ảnh: Getty.

Mùa này, Jadon Sancho đang có phong độ cao trong màu áo Dortmund. Anh ra sân 18 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Tiền vệ 20 tuổi đang là cầu thủ được cả châu Âu săn đón. Trước đó, Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có được chữ ký của Sancho.

Khi được hỏi về khả năng trở lại ra đi, tiền vệ của Dortmund khẳng định: “Tôi không quan tâm đến việc đó, nhưng không thể nói trước điều gì trong tương lai”.

Trước Sancho, Manchester United đã có cơ hội sở hữu Gareth Bale từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể do MU lo ngại tình hình chấn thương của Bale, cũng như mức lương 500.000 bảng mỗi tuần mà ngôi sao xứ Wales đang được nhận.

Mùa này, Man United vẫn đang thể hiện phong thiếu ổn định. Họ vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Norwich 3-1 tại vòng 10. MU đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ tư của Chelsea 7 điểm.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Dortmund ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP