Thể thao

MU ra mắt Milinkovic-Savic, Cavani gật về Inter

MU chuẩn bị lễ ra mắt tân binh Milinkovic-Savic, Edinson Cavani gật đầu về Inter là những tin thể thao chính hôm nay 01/08.

MU chờ ra mắt Milinkovic-Savic

MU chuẩn bị ra mắt "bom tấn" Milinkovic-Savic

Calciomercato đưa tin, MU và Lazio đã tiến đến các thỏa thuận cuối cùng về tương lai của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Những thông tin từ Italia cho biết, MU muốn dứt điểm xong thương vụ "bom tấn" Milinkovic-Savic trong những ngày cuối tuần này.

Kế hoạch của MU là thực hiện việc ký hợp đồng và ra mắt chính thức cầu thủ người Serbia vào đầu tuần sau, trước khi Premier League khởi tranh.

Milinkovic-Savic không có cơ hội dự trận giao hữu nào với MU. Dù vậy, Quỷ đỏ tin tưởng cầu thủ 24 tuổi này kịp hòa nhập để dự trận mở màn với Chelsea, diễn ra sau tròn 10 ngày nữa.

Lazio cũng sớm xác định chia tay Milinkovic-Savic, nên đã nhắm đến mục tiêu thay thế. Đại diện Serie A đang đàm phán mua Davy Klaassen của Bremen.

MU muốn trả 80 triệu bảng tiền mặt, kèm theo các điều khoản đi kèm trong tương lai (khoảng 10 triệu bảng).

Theo Corriere dello Sport, người đại diện Mateja Kezman của Milinkovic-Savic đang đàm phán mức lương với MU, trước khi hoàn tất các thủ tục.

Cavani đồng ý về Inter

Inter gần như đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Romelu Lukaku, nên HLV Antonio Conte quyết đưa Edinson Cavani trở lại Serie A.

Tuttosport đưa tin, Cavani đã gật đầu trước đề nghị từ Inter, khi anh không có ý định kéo dài thêm tương lai với PSG.

Inter và Cavani đang tiến gần đến việc ký hợp đồng

Trong khi đó, tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter sẵn sàng dành cho Cavani bản hợp đồng kéo dài 3 năm, nghĩa là cho đến khi anh bước sang tuổi 35.

Cavani hiện còn hợp đồng với PSG đến hết mùa 2019-20. Đội bóng thủ đô Paris cũng tính đến việc bán anh để tránh mất trắng vào năm sau.

Hiện tại, Inter đang thuyết phục Cavani đồng ý giảm lương để ý hợp đồng.

Tiền đạo người Uruguay có thu nhập 12 triệu euro mỗi năm ở PSG. Inter đề nghị mức lương 9 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng.

Ngoài ra, tập đoàn Suning - chủ sở hữu của Inter - cũng có kế hoạch đưa Cavani sang Trung Quốc kiếm tiền trong tương lai, khi anh chia tay bóng đá châu Âu.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Milinkovic-Savic ,Inter ,Cavani

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP