Thể thao

MU ra giá kỷ lục 95 triệu bảng mua Koulibaly

Lãnh đạo Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 95 triệu bảng hỏi mua trung vệ Koulibaly nhưng lập tức bị phía Napoli từ chối.

Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm xây dựng lại hệ thống phòng ngự nên muốn đưa Kalidou Koulibaly về đá cặp trung vệ với Victor Lindelof mùa tới.

Nhà cầm quân người Na Uy thấy rõ tầm ảnh hưởng của Van Dijk giúp Liverpool lột xác thời gian gần đây. Và ông tin rằng, Koulibaly cũng sẽ mang đến hiệu ứng tích cực tương tự nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

MU rất muốn có chữ ký Koulibaly

Dù không giành được vé dự Champions League nhưng với nguồn lực tài chính hùng mạnh, MU hy vọng sẽ thuyết phục thành công "K2" (biệt danh của Koulibaly) chuyển đến Manchester.

Nguồn tin từ Italia hôm qua cho hay, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 95 triệu bảng đến nhà Á quân Serie A về trường hợp Koulibaly.

Tuy nhiên, Napoli bác bỏ thẳng thừng và khẳng định, họ chỉ chấp nhận mức phí gần 130 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng trung vệ người Senegal.

Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Thế giới hiện nay. Thế nên, chủ tịch Napoli - Aurelio de Laurentiis không có ý định bán anh với giá rẻ.

Mới đây, HLV Ancelotti có chia sẻ: "Koulibaly là trung vệ xuất sắc nhất Thế giới lúc này. Cậu ta còn phát triển nữa. Giá của Koulibaly là 150 triệu Euro nhưng không phải để bán.

Hợp đồng giữa cậu ấy và Napoli vẫn còn thời hạn đến 2023 nhưng Napoli chẳng vội bán. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cương quyết từ chối những đề nghị từ bên ngoài."

Ngoài Koulibaly, Solskjaer còn nhắm đến một vài phương án dự phòng như De Ligt, Harry Maguire hay Ruben Dias.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Koulibaly ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP