Thể thao

MU quá rắn, Inter tung chiêu cuối hốt Lukaku

Inter Milan sẽ đáp ứng mức phí 75 triệu bảng mà MU yêu cầu trong thương vụ Lukaku, nhưng đi kèm là điều khoản phụ phí và trả góp từng năm.

Sau cuộc gặp giữa GĐĐH Quỷ đỏ Ed Woodward và người đồng cấp bên phía Inter tuần trước, MU khẳng định, họ sẽ không hạ giá Romelu Lukaku.

Lukaku hy vọng tương lai sớm được sáng tỏ

Điều đó đồng nghĩa, Inter Milan buộcphải phá két 75 triệu bảng để đưa mục tiêu chuyển nhượng số 1 mà HLV Conte nhắm đến về sân San Siro.

Tuy nhiên, đại diện Italia chỉ đảm bảo trả 60 triệu bảng cho Quỷ đỏ trong vòng 3 năm. Ngoài ra, 15 triệu bảng phụ phí khác phụ thuộc vào mức độ thành công của Lukaku tại môi trường mới.

Do đang vướng phải luật công bằng tài chính nên Inter chỉ có thể trả ngay MU 40 triệu bảng, với khoản phí còn lại được nới dần trong 24 tháng tiếp theo.

Đây là nỗ lực rất lớn của đội bóng thành Milan, sau khi lời đề nghị ban đầu mượn một năm (10 triệu euro) rồi sau đó mua đứt với giá 60 triệu euro được trả trong hai năm bị phía đội Quỷ đỏ từ chối.

Họ hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của MU, bởi nếu bán Lukaku, Solskjaer cũng cần sớm tìm người thay thế trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Cuối tuần này, MU sẽ đụng độ Inter trong khuôn khổ ICC Cup tại Singapore. Trả lời giới truyền thông Australia mới đây, Lukaku thừa nhận: "Các bạn sẽ biết cụ thể tương lai tôi vào tuần tới."

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Inter Milan ,MU ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP