Thể thao

MU ngừng theo đuổi Griezmann, Guardiola sắm trung vệ

Quỷ đỏ chấp nhận "buông" Griezmann để ngôi sao người Pháp cập bến Barcelona. Pep Guardiola muốn tuyển Evans hoặc Inigo Martinez nhằm tăng cường hàng thủ Man City... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 28/12.

Griezmann suýt gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè qua, trước khi FIFA quyết định cấm Atletico Madrid tham gia thị trường chuyển nhượng cho đến đầu năm 2018.

MU không còn quan tâm đến Griezmann

Kể từ đó đến nay, tờ Marca cho hay, đội bóng nước Anh không còn ý định đưa Griezmann về sân Old Trafford. Cùng thời điểm, anh nhận được sự quan tâm được biệt của Barcelona.

Hiện siêu sao người Pháp có mức phí giải phóng hợp đồng là 86 triệu bảng. Barca sẵn sàng chi khoản tiền nêu trên để rước Griezmann về thi đấu bên cạnh Messi.

MU vẫn tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng một cầu thủ tấn công hàng đầu Thế giới. Dẫu vậy, Griezmann sa sút phong độ ở mùa giải này nên cũng không còn nằm trong tầm ngắm Mourinho.

Guardiola tăng cường thêm một trung vệ trong mùa đông

Sau khi Van Dijk đầu quân Liverpool, Man City đã chuyển hướng tập trung sang hai trung vệ khác là Jonny Evans và Inigo Martinez.

Pep muốn đưa Evans về Etihad

Trước đó, phía The Citizens đã liên hệ với Southampton nhưng không đồng ý trả mức phí cao vút mà đối tác yêu cầu trong vụ Van Dijk. Lúc này, Stones đã trở lại tập luyện nhưng thủ quân Kompany lại vừa tái phát chấn thương, khiến Pep phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ cùng Otamendi.

Guardiola thúc giục các sếp Man City cần chi tiền để chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng. Mục tiêu hàng đầu ông đang nhắm đến là Evans, người mới từ chối gia hạn hợp đồng mới mà West Brom đề nghị.

Man City có thể thành công ở thương vụ trên nếu chi ra số tiền 30 triệu bảng. Inigo Martinez (Sociedad) là phương án dự phòng của Guardiola trong trường hợp ông thất bại lôi kéo Evans.

Aguero khát khao chuyển đến Real Madrid

Sergio Aguero đang bày tỏ ý định muốn đầu quân đội bóng Hoàng gia hè tới, sau khi mối quan hệ với HLV trưởng Pep Guardiola trở nên căng thẳng.

Aguero bất đồng với Pep tại Man City

Dù tiền đạo người Argentina là một trong những tay săn bàn khét tiếng nhất ở Ngoại hạng Anh, với 184 bàn trong 273 trận. Tuy nhiên, Aguero chưa bao giờ được Guardiola đánh giá cao về mặt năng lực.

Khá nhiều lần mùa này, tiền đạo 29 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị nhường suất đá chính cho Gabriel Jesus. Nguồn tin từ Diario Madridista, Aguero tỏ ra hết kiên nhẫn và muốn quay trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real.

Hàng công cũng là vấn đề lớn của Los Blancos mùa này khi Benzema và Ronaldo không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Tuy vậy, hiện Real vẫn chưa có động thái nào quan tâm đến Aguero.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP