Thể thao

MU nâng lương cực khủng cho "ông kễnh" Pogba

Lãnh đạo MU bắt đầu mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng và nâng lương cho Paul Pogba để anh tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Ngôi sao người Pháp vẫn còn giao kèo 2 năm với MU kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Tuy thế, các sếp Quỷ đỏ đã có những bước đi đầu tiên trong việc giữ chân Pogba khi liên hệ với người đại diện Mino Raiola để bàn về hợp đồng mới.

MU muốn giữ chân Pogba

Solskjaer xem Paul Pogba là nhân vật trung tâm để xây dựng lối chơi, người có thể chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công nhanh chỉ bằng một đường chuyền chính xác.

Hiện tiền vệ 26 tuổi này đang nhận mức lương 290.000 bảng/tuần bao gồm cả tiền bản quyền hình ảnh cá nhân cũng như tiền thưởng cho lòng trung thành.

Nếu đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới đến năm 2024, mức lương Pogba sẽ tăng vọt lên mức trên 500.000 bảng/tuần, và trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất Ngoại hạng Anh.

Hồi đầu hè, Paul Pogba từng công khai ý định rời sân Old Trafford với điểm đến mơ ước là Real Madrid.

Tuy nhiên, mọi thứ đi vào ngõ cụt do MU cương quyết không bán Pogba dưới cái giá 150 triệu bảng. Đội bóng Hoàng gia bí tiền nên cũng lặng lặng rút lui.

Solskjaer cùng quan chức MU hy vọng, kế hoạch tái thiết đầy tham vọng cùng với mức lương hấp dẫn sẽ là những lý do để họ thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại.

Hiện Pogba đang gặp vấn đề về chấn thương mắt cá và những trận anh không thi đấu, lối chơi của MU bế tắc và thiếu sự biến hóa.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP