Thể thao

MU mua sao Ajax, Juventus quyết tậu Chiesa

MU đàm phán Ajax về David Neres, Juventus quyết tậu Federico Chiesa là những tin thể thao chính hôm nay 17/4.

MU lấy David Neres khỏi Ajax

"Chúng tôi phải thay đổi rất nhiều", Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố sau khi MU thua Barca 0-3, chính thức trắng tay trên mọi đấu trường, và đầy nguy cơ không dự Champions League mùa sau.

MU lên kế hoạch lấy David Neres khỏi Ajax

Một cuộc cách mạng đang được Ed Woodward và Solskjaer tiến hành, song song với nỗ lực chiến đấu cho vị trí trong top 4 Premier League.

Manchester Evening News đưa tin, David Neres đang là một trong những ưu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ở tuổi 22, Neres đang trải qua mùa thứ 3 khoác áo Ajax, và là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

David Neres được xem là mẫu cầu thủ chạy cánh thuần túy (có thể đá trung phong) - vốn rất phù hợp với Premier League, cũng như lối đá phản công mà Solskjaer xây dựng.

Mùa này, cầu thủ người Brazil trực tiếp ghi 12 bàn thắng, và có 15 pha kiến tạo. Anh là gương mặt chủ chốt giúp Ajax loại Juventus ở Champions League.

Ajax từng chi 12 triệu euro mua David Neres vào năm 2017. Trước sự quan tâm của MU và một số CLB châu Âu, theo báo chí Hà Lan, CLB thành Amsterdam chỉ đồng ý đàm phán với mức giá không dưới 65 triệu euro.

Juventus quyết tậu Chiesa

Trên Gazzetta dello Sport, GĐTT Fabio Paratici xác nhận Juventus chuẩn bị thực hiện những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Juventus muốn làm mới hàng công với Chiesa

Cho dù có những bào chữa từ BLĐ, nhưng việc dừng bước ở tứ kết Champions League là thất bại, nên Juventus đang nhắm đến Federico Chiesa để làm mới hàng công.

"Chúng tôi có thể vô địch Serie A vào thứ Bảy này, và ngay sau đó phải bắt tay vào chuyển nhượng", ông Fabio Paratici xác nhận.

"Sẽ có rất nhiều việc phải làm, và mọi thứ đã sớm được chuẩn bị. Chiesa thực sự là một giải pháp đáng tin cậy".

Chiesa đang là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất hiện nay, từ Milan, Inter đến Bayern Munich, MU, Arsenal, Chelsea, và Juventus.

Ngôi sao 21 tuổi người Italia được xem là giúp Juventus vận hành linh hoạt nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau, 3-5-2, 4-3-3 hay 17-4-3...

Fiorentina đã từ chối đề nghị ban đầu 70 triệu euro, và Juventus sẽ phải đưa ra con số cao hơn để được sở hữu Chiesa.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Chiesa ,ajax ,Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP