Thể thao

MU mạnh tay thanh trừng thêm 4 "ông kễnh"

Sau Valencia và Herrera, HLV Solskjaer muốn ít nhất 4 cầu thủ khác phải rời khỏi Old Trafford hè này là Lukaku, Mata, Darmian và Marcos Rojo.

Chiến lược gia người Na Uy xác nhận với GĐĐH Ed Woodward rằng, MU cần tiếp tục công cuộc thanh lý cầu thủ, để tạo khoảng trống cho các tân binh mới thể hiện mình.

Mata và Lukaku sắp phải chia tay MU

Ander Herrera cùng Antonio Valencia đã chính thức nói lời chia tay sân Old Trafford. Tuy vậy, Solskjaer còn muốn đẩy tiếp Matteo Darmian, Marcos Rojo, Juan Mata cùng Romelu Lukaku.

Lukaku đang trong tầm ngắm của Inter Milan. Conte chuẩn bị tiếp quản ghế nóng nên rất muốn đưa chân sút người Bỉ về thành Milan thay cho Mauro Icardi.

Romelu Lukaku chỉ đá chính 15/29 trận dưới thời Solskjaer. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, anh cũng thừa nhận không chắc về tương lai có tiếp tục khoác áo MU mùa tới hay không.

Conte từng cố gắng đưa Lukaku về Chelsea hồi hè 2017 nhưng bất thành. Cựu tiền đạo Everton đã đầu quân Quỷ đỏ với mức phí 75 triệu bảng để tái hợp thầy cũ Jose Mourinho.

Juan Mata cũng theo chân đồng hương Ander Herrera rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do sau 5 năm rưỡi gắn bó. Đôi bên ngồi lên bàn thương lượng nhưng không thống nhất được bản hợp đồng mới.

Với việc Solskjaer định chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng hè này, Marcos Rojo buộc phải ra đi. Mùa trước, cầu thủ người Argentina chỉ đá 6 trận và thường xuyên vật lộn với chấn thương.

Rojo và Darmian không còn đất diễn ở Old Trafford

Trường hợp Darmian cũng tương tự, bởi anh không phải mẫu hậu vệ cánh ưa thích của Mourinho cũng như Solskjaer. Hiện cầu thủ người Italia định hồi hương khoác áo Inter Milan hoặc Napoli.

Solskjaer quyết tâm thanh lọc đội ngũ, loại bỏ những nhân tố thiếu khát khao, động lực thi đấu và rước về Old Trafford thêm 4, 5 cầu thủ mới trước khi toàn đội trở lại tập luyện vào đầu tháng 7 tới đây.

Danh sách chuyển nhượng của MU gồm khá nhiều cái tên, bao gồm Daniel James, Wan-Bissaka, Sean Longstaff, Koulibaly, Maguire, Nicolas Pepe hay Declan Rice.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: HLV Solskjaer ,Mata ,Darmian ,Herrera ,MU ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP