Thể thao

MU loạn to, Barca bán Rakitic mua Pogba

MU loạn to, 4 sao liên kết phản Mourinho, Barca sẵn sàng bán Rakitic để tậu Paul Pogba là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/9.

MU loạn to, cầu thủ liên kết phản Mourinho

MU vừa có chiến thắng giải tỏa 2-0 trước Burley ở vòng 4 Premier League, sau 2 trận thua liên tiếp. Tưởng như bầu không khí dễ thở sẽ đến với phòng thay đồ Old Trafford, nhưng không Daily Mail loan báo tin gây sốc: nội bộ vẫn rất rối, thậm chí 4 sao đội hình 1 còn liên kết "phản" Jose Mourinho.

Pogba, Martial, Rashford và Eric Bailly được cho vì bất mãn nên liên kết "phản" Mourinho

Tờ này nêu đích danh, 4 ngôi sao âm thầm liên kết tạo phản Mourinho gồm Paul Pogba, Anthony Martial, Marcus Rashford và Eric Bailly. Cả 4 gương mặt này đều chung tâm trạng bất mãn với nhà cầm quân người Bồ, về cách ông đối xử và có hướng nổi loạn muốn rời MU.

Điều quan trọng, những Pogba, Martial, Rashford và Baily được cho mất niềm tin vào Mourinho và không còn muốn làm việc cùng ông. Trong 4 cái tên này thì Pogba chiếm vị trí thường xuyên. Nhưng theo Express, anh đã đưa ra yêu cầu với lãnh đạo MU, muốn được trở lại Juventus vào tháng Giêng tới đây.

Trong khi đó, Martial cũng đã đề nghị ra đi vì quá chán Mourinho, còn Rashford ngày một thất vọng vì không được sử dụng thường xuyên. Tiền đạo này thậm chí còn trút bực tức đá sầm vào cánh cửa phòng thay đồ sau khi bị lãnh chiếc thẻ đỏ ở trận MU thắng Burnley 2-0.

Còn với Eric Bailly, Mourinho cũng bóng gió vị trí của anh bị đe dọa, sau buổi chiều tệ hại ở trận MU thua Brighton 2-0 ở trận đấu trong tháng 8.

Ghế Mourinho được cho không bị đe dọa dù MU chơi phập phù nhưng việc ông để mất lòng tin ở cầu thủ là điều đáng lo ngại. Bởi như thế, thật khó để ông có được tập thể đòng lòng chiến đấu cho các mục tiêu cao nhất.

Barca bán Rakitic, mua Paul Pogba

Don Balon loan báo, Barca sẵn sàng bán Ivan Rakitic vào hè năm sau để... nhường chỗ cho ngôi sao của MU, Paul Pogba, hoặc nếu không là 2 ứng viên khác.

Barca sẵn sàng bán Rakitic để tậu Paul Pogba

Theo nguồn trên, đội bóng xứ Catalan gần như đã bán tiền vệ Croatia cho PSG hồi hè vừa qua, nhưng vì họ hét giá quá cao (100 triệu euro) nên thương vụ không diễn ra. Hơn nữa, những ngôi sao cộm cán của Barca được cho không muốn thấy Rakitic bị bán đi.

Nhưng mùa hè tới, kế hoạch bán Rakitic có thể là chiến thuật hợp lý của Barca, trước khi mang về một ngôi sao mới trẻ hơn, trong đó Paul Pogba của MU chính là mục tiêu hàng đầu.

Nhưng Bara không chỉ nhắm vào Pogba, mà còn lên danh sách sẵn 2 cái tên khác trong trường hợp không ký được trụ cột MU: gồm, Adrien Rabiot (PSG) và De Jong (Ajax).

Pogba là trụ cột trong đội hình MU nhưng liên tục dính tin đồn ra đi do quan hệ xấu với Mourinho. Theo Express thì Pogba đang đòi trở lại Juventus.

Tuy nhiên, theo thăm dò fan MU thì họ không muốn đội nhà bán đi nhà vô địch thế giới của mình.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Pogba ,MU ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP