Thể thao

MU lo sốt vó khi De Gea trì hoãn ký hợp đồng mới

Thủ thành David De Gea vẫn chưa đặt bút ký vào giao kèo mới với Quỷ đỏ vì lo ngại tương lai CLB không được dự Champions League.

Lãnh đạo MU đã thảo sẵn bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, kèm theo mức lương tăng vọt lên mức 350.000 bảng/tuần cho David De Gea.

De Gea chưa chịu ký hợp đồng mới

Giới truyền thông Anh xác nhận, các cuộc thương thảo đã xong xuôi nhưng bản thân De Gea vẫn chưa chịu đặt bút ký chính thức.

Phía đội bóng thành Manchester rất mong đợi giao kèo được thông qua để công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông đại chúng, khi De Gea giữ băng thủ quân MU.

Tuy nhiên, MU đang phải chờ đợi trong mỏi mòn vì bản thân De Gea vẫn ngoài nghi về thực lực và tham vọng của đội bóng.

Vấn đề chính khiến ngôi sao người Tây Ban Nha lăn tăn là chính sách cắt giảm 25% tiền lương nếu CLB không giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Điều đó đồng nghĩa, thù lao De Gea sẽ bị tụt xuống còn 263.000 bảng/tuần trong trường hợp đoàn quân Solskjaer không thể chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng, hay vô địch Europa League.

Hiện PSG và Real Madrid là hai đội bóng theo dõi sát sao diễn biến của De Gea ở Old Trafford. Họ sẵn sàng giang tay chào đón thủ thành 28 tuổi khi giao kèo của anh và MU sắp hết hạn.

Hè năm ngoái, MU đã phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với David De Gea, đến 6/2019.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: De Gea ,Champions League ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP