Thể thao

MU hốt mẻ lưới Ronaldo: Quỷ đỏ thật đáng sợ!

Có quá nhiều dữ kiện dẫn đến khả năng MU lấy Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Khi ấy, Quỷ đỏ sẽ vô đối về mặt thể thao lẫn thương mại.

Khi Perez hết kiên nhẫn

Sự đỏng đảnh của Cristiano Ronaldo đang khiến Real Madrid bị ảnh hưởng rất nhiều. Nào là sự chuẩn bị cho cuộc bầu cử chủ tịch nhiệm kỳ mới, rồi danh tiếng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

20170618234614 ronaldo perez 2
Chủ tịch Perez đang dần mất kiên nhẫn với Ronaldo

Bản thân Chủ tịch Florentino Perez chịu những tác động lớn hơn cả.

Perez hiện đang chuẩn bị tranh cử, với tham vọng chiến thắng nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp, sau các nhiệm kỳ 2009 và 2013. Bên cạnh đó, ông cũng chạy đôn chạy đáo cho các hoạt động của tập đoàn ACS mà mình giữ chức chủ tịch kiêm CEO.

Khi công việc đang ngập đầu, vị doanh nhân 70 tuổi này không hài lòng với những gì mà Ronaldo đang làm.

Điều đáng nói, những chỉ trích của Ronaldo nhắm vào Real Madrid là hoàn toàn vô lý. CR7 bị cáo buộc trốn thuế từ thu nhập hình ảnh cá nhân, và CLB vô can. Tất cả những gì Perez và các cộng sự có thể làm, mà thực tế họ đang làm, là giúp đỡ về mặt pháp lý cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Perez vừa phải gặp riêng người đại diện Jorge Mendes để tháo gỡ vấn đề mang tên Ronaldo. Nếu không thành, Real sẽ bán cầu thủ 32 tuổi này.

MU đã vào cuộc

Nhà báo Jesus Garrido của El Confidencial - tờ báo có trụ sở ở Madrid, chuyên phanh phui nhiều bí mật của Real - mới đây tiết lộ, Perez đang mất dần sự kiên nhẫn với Ronaldo, và bắt đầu kế hoạch bán CR7 khi còn được giá.

2 ronaldo mendes mourinho
MU đã vào cuộc, và nhờ Mendes giải hòa Mourinho - Ronaldo

Cựu chủ tịch Ramon Calderon cũng chia sẻ, vấn đề hiện tại của Ronaldo khác xa những lần mà anh "quậy phá" trước đó, nên không dễ dàng để thỏa hiệp. Nâng lương thì dễ, nhưng có nhiều hệ lụy khác từ việc nuông chiều thái quá CR7 là không tốt.

Nhà báo Jesus Garrido nhấn mạnh, dựa theo nguồn tin rò rỉ từ sân Bernabeu, Perez thực tế chỉ đang chờ chốt giá với đối tác MU. Con số cuối cùng có thể là 200 triệu euro phí chuyển nhượng.

Những thông tin từ Anh cũng tiết lộ, MU đang chuẩn bị tiền để mua lại Ronaldo. Trong mùa giải trở lại Champions League, Quỷ đỏ không ngại phá két để tăng cường sức mạnh.

Cùng với việc chuẩn bị tiền và đàm phán với Real, MU cũng nhờ Jorge Mendes can thiệp để hòa giải mối bất hòa giữa Ronaldo và HLV Mourinho.

Có Ronaldo, MU là vô đối

Trong trường hợp MU mua được Ronaldo, sẽ là những chiến thắng ngoạn mục của Quỷ đỏ.

Ronaldo là một nhà vô địch. Đây là thứ mà MU đang thiếu thời hậu kỷ nguyên Sir Alex Ferguson. Mặc dù Mourinho đã làm được nhiều điều trong một năm qua, nhưng Quỷ đỏ vẫn thiếu tố chất vô địch.

3 ronaldo c1
Ronaldo trở lại, MU sẽ là thế lực đáng sợ

Sự hiện diện của Ronaldo sẽ nâng chất lượng đội hình cho MU. CR7 sẽ truyền tinh thần và khát vọng chiến thắng vào đội bóng cũ.

MU chia tay Ibrahimovic là tiếc nuối, nhưng mua được Ronaldo đồng nghĩa với bước tiến không thể tính toán hết. Mourinho sẽ có trong tay một vũ khí siêu mạnh, người ghi bàn với hiệu suất 84 phút/bàn.

200 triệu euro để mua Ronaldo (khoảng gần 170 triệu bảng), MU vẫn thành công về mặt thương mại.

MU vừa trở lại vị thế số 1 về doanh thu. Bên cạnh đó, họ cũng đã vươn lên lấy lại vị trí số 1 thế giới về giá trị thương mại. Thế nên, đầu tư vào Ronaldo là một thương vụ thành công vượt trội.

Tại thời điểm này, MU là đội bóng có lượng bán áo (chưa tính các hoạt động ăn theo khác) cao nhất thế giới, đạt 1,6 triệu chiếc mỗi năm.

Real Madrid đứng sau với tối đa 1,2 triệu áo. Real và Barca có nhiều lượng theo dõi nhất thế giới trên mạng xã hội, nhưng MU mới là đội có lượng CĐV thực trên toàn cầu cao nhất thế giới.

Với thương hiệu như vậy, việc sở hữu Ronaldo sẽ giúp MU hứa hẹn vượt mốc 2 triệu áo đấu bán ra. Có nghĩa là chỉ cần 1 năm là Quỷ đỏ sẽ thu hồi vốn mua CR - thương hiệu thể thao cao nhất thế giới, và đứng thứ 5 danh sách những người nổi tiếng ảnh hưởng nhất 2017.

Ronaldo sẽ giúp MU vô đối về chuyên môn và thương mại.

Tác giả bài viết: Đại Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP