Thể thao

MU gặp thêm bất lợi trước trận đấu với Liverpool

Không chỉ gặp khó vì có nhiều ca chấn thương, Man United còn phải chứng kiến đối thủ Liverpool chào đón những sự trở lại quan trọng.

Trung vệ Joel Matip của Liverpool đã nghỉ 2 trận trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia vì chấn thương trong cuộc đối đầu với Sheffield United. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, anh đã chính thức trở lại.

"Chấn thương là điều không thể tránh với các cầu thủ, nhưng giờ tôi đã trở lại tập luyện. Tôi cảm thấy thật sung sức và sẵn sàng ra sân. Hy vọng đội bóng sẽ có được kết quả tốt", Sky Sports dẫn lời Matip.

Matip đang thể hiện một phong độ tốt tại Liverpool. Ảnh: Twitter.

Matip đang có khởi đầu ấn tượng cùng Liverpool. Không phải Van Dijk, anh mới là trung vệ chơi tốt nhất của "Lữ đoàn đỏ" ở mùa giải 2019/20. Matip đã giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9 ở Premier League. Đây là lần đầu tiên anh làm được điều này.

Trước đó, thủ môn Alisson Becker cũng trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Cựu cầu thủ AS Roma dính chấn thương sau pha phát bóng lỗi trong trận mở màn Premier League gặp Norwich City.

LiverpoolEcho, chuyên trang về Liverpool, cho rằng Alisson sẽ ra sân trong trận gặp Man United dù người thay thế Adrian đang làm rất tốt. Khả năng chơi chân và phối hợp cùng hàng thủ là điều Alisson vượt trội.

Trong khi Liverpool chào đón nhiều sự trở lại quan trọng, Man United liên tục nhận tin không vui. Thủ thành David de Gea là cái tên mới nhất gia nhập danh sách "thương binh" của đội chủ sân Old Trafford. Nhiều cầu thủ quan trọng như Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trận đấu giữa Man United và Liverpool sẽ được diễn ra lúc 22h30 ngày 20/10 trên sân Old Trafford.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Matip ,Liverpool ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP