Thể thao

MU chốt ký Bale 70 triệu bảng, Mourinho mang tiếng xấu

MU chính là điều kiện để Bale chấp nhận rời Real Madrid, Mourinho gọi điện thuyết phục Umtiti về Old Trafford nhưng trung vệ Pháp lo rơi cảnh mâu thuẫn như Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm hay, 28/3.

MU mua Bale giá 70 triệu bảng

Tờ Don Balon loan báo, MU đã đưa ra lời 70 triệu bảng đến Real Madrid để hỏi mua Gareth Bale vào hè này, trong lúc Chelsea lẫn PSG cũng quan tâm muốn ký.

Bale được cho sẽ chỉ rời Real nếu điểm đến là MU

Old Trafford được xem là điểm đến nhiều khả năng nhất với tiền vệ Xứ Wales. Real sẵn sàng đẩy Bale khỏi Bernabeu trong kế hoạch cải tổ mạnh mẽ lại CLB. Chấn thương liên tục và ngay cả khi khỏe mạnh thì Zidane cũng không dùng cựu tiền vệ Tottenham thường xuyên là lý do chính tương lai Bale bấp bênh ở Nhà trắng.

Dù vậy, không phải CLB nào cũng có thể đáp ứng con số đòi hỏi của Real Madrid. Vào 2013, Real đã mua Bale từ Tottenham với giá 85 triệu bảng và giờ Chủ tịch Perez muốn làm sao gỡ gạc lại với giá cao nhất có thể.

Nếu thời gian qua báo chí Anh cho hay, Quỷ đỏ sẽ không chỉ hơn 53 triệu bảng cho Bale thì nay Don Balon quả quyết, MU đã nâng lên con số là 70 triệu bảng, bao gồm trong đó cả các khoản thưởng.

Nhà báo Eduardo Inda tiết lộ: "Bale đã nhận được những lời đề nghị, 1 từ PSG, đã tiếp xúc trong lúc 2 đội gặp nhau ở C1 và 1 từ Chelsea. Nhưng anh ấy muốn rời Real Madrid để đến MU. Bale đã có những cuộc nói chuyện với Mourinho mà nhìn thấy anh ấy như một Ronaldo mới".

Chủ tịch Perez muốn Bale chấp nhận lựa chọn tốt nhất cho Real, nhưng có vẻ như tiền vệ này sẽ chỉ ra đi nếu điểm đến là MU.

Mourinho bí mật đàm phán với Umtiti

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, thuyền trưởng MU, Jose Mourinho đã gọi điện thoại riêng cho Samuel Umtiti và thuyết phục trung vệ này đến Old Trafford.

Umtiti e đến MU rồi lại bị Mourinho đối xử như người bạn Pogba đang trải qua

Theo nguồn trên, không chỉ là một cuộc gọi mà thực tế chiến lược gia người Bồ liên lạc thường xuyên với cựu cầu thủ Lyon.

Các tin tức gần đây cho hay, Umtiti nói thẳng với Barca nếu không được tăng lương như mong muốn (150.000 bảng/tuần, tương đương 7,9 triệu bảng/năm thì anh sẽ ra đi.

Kết quả là có vẻ đội chủ sân Nou Camp cũng có kế hoạch bán Umtiti, nếu không thể khác.

Phấn chấn trước thời cơ thuận lợi, Mourinho đã gọi điện cho trung vệ 24 tuổi và cam đoan: MU sẽ trả cho anh con số như mong muốn ấy khiến Umtiti dao động.

Tuy nhiên, tờ Mundo thêm vào, Umtiti biết tất cả việc Mourinho đối xử với Pogba thế nào và điều đó có thể ngăn anh đến Nhà hát của giấc mơ. Chưa kể, có thông tin Griezmann sẽ cập bến Barca, nghĩa là thêm lý do để Umtiti ở lại. Vấn đề là anh muốn CLB tăng lương cao cho mình.

MU chuẩn bị bán một số cái tên ở hàng thủ vào cuối mùa, nhiều khả năng là Luke Shaw, Darmian và Smalling. Mourinho cũng muốn có thêm ngân sách từ Daley Blind, hay Ander Herrera để có tiền mang về những cái tên như Umtiti.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Umtiti khỏi Barca là 53 triệu bảng.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Umtiti ,Bale ,Real Madrid ,MU ,Mourinho ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP