Thể thao

MU chọn "giám đốc" Van der Sar, Ronaldo ra tòa như phim

MU xem xét chọn Van der Sar làm Giám đốc bóng đá, Ronaldo xuất hiện cực ngầu tại tòa vì tội trốn thuế là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 23/1.

MU chọn Van der Sar làm Giám đốc bóng đá

The Independent, MU xem xét chọn Van der Sar làm Giám đốc bóng đá của CLB.

Theo nguồn trên, người mà lãnh đạo Quỷ đỏ "kết" nhất ở vị trí này là Paul Mitchell - người đứng đầu tuyển trạch của Leipzig. Tuy nhiên, các sếp bự MU hiểu rằng sẽ thật khó mà kéo Mitchell khỏi đại diện Bundesliga.

Thủ môn huyền thoại của MU một thời có thể trở lại Nhà hát của những giấc mơ

Vì vậy, thủ môn lừng danh một thời, có 6 năm chơi bóng ở Old Trafford, Van der Sar hiện làm Giám đốc bóng đá của Ajax, nổi lên là ứng viên được ưa thích.

Bộ đôi Juventus, Giuseppe Marotta và Fabio Paratici cũng là những ứng viên cho vị trí Giám đốc bóng đá MU, nhưng cả 2 đều không muốn làm việc ở Anh.

MU lên kế hoạch bổ nhiệm 1 Giám đốc bóng đá (sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử của CLB, một khi điều này chính thức xảy ra), sau mua sắm chuyển nhượng thất bát hồi hè 2018, dẫn đến mâu thuẫn giữa Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward và Mourinho.

Lúc đó, các ứng viên trên đều được nhắc tên. Tuy nhiên, MU quyết định sẽ không bổ nhiệm 1 GĐ bóng đá, chừng nào còn Mourinho.

Giờ đây, chiến lược gia người Bồ đã bị sa thải, và MU được cho sẽ công bố vai trò này khi chính thức xác định người ngồi "ghế nóng" lâu dài ở Old Trafford, có thể là Solskjaer từ "tạm thời" được chọn, hoặc là cái tên Pochettino như được loan báo, đồn đại.

Ronaldo xuất hiện cực ngầu tại tòa

Sau khi sút hỏng penalty, nhưng Juventus vẫn thắng (Chievo 3-0), để duy trì khoảng cách 9 điểm với Napoli, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái xinh đẹp trở lại Madrid vào ngày 22/1 để... hầu tòa.

Ronaldo xuất hiện cực ngầu, như ra mắt phim mới

Siêu tiền đạo xuất hiện cực ngầu, trông không khác gì điệp viên 007, để giải quyết nốt lùm xùm trốn thuế lúc còn chơi cho Real Madrid, theo triệu tập của tòa án Tây Ban Nha.

Kết quả sau phiên xử, tay săn bàn 33 tuổi chấp nhận án phạt 23 tháng tù treo cùng khoản tiền khủng phải nộp 16,5 triệu bảng (17 triệu euro).

Ronaldo bị buộc tội trốn thuế hơn 12 triệu bảng trong thời gian từ 2011-2014, với các khoản về bản quyền hình ảnh bằng cách thông qua công ty thứ 3 ở đất nước phải đóng thuế ít.

Ban đầu luật sư của Ronaldo một mực phủ nhận, tuy nhiên với các chứng cứ không thể chối, tiền đạo đang chơi cho Juventus đã chấp nhận án phạt.

Sau khi rời tòa, Ronaldo cười tươi, và thậm chí còn dừng lại ký tặng vào áo đấu cho 1 CĐV trước rất đông phóng viên báo đài chờ sẵn bên ngoài.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP