Thể thao

MU chiêu mộ Chiesa, Juventus chốt giá Pogba

MU đàm phán chiêu mộ Federico Chiesa; Juventus chốt giá Paul Pogba 100 triệu euro là những tin thể thao chính hôm nay 27/5.

MU đàm phán Chiesa

TuttoMercatoWeb đưa tin, MU đang cử đại diện liên hệ với Fiorentina về chuyển nhượng Federico Chiesa.

MU đang đàm phán với Fiorentina về Chiesa

Fiorentina vừa trụ hạng thành công, sau trận hòa không bàn thắng với Genoa ở vòng 38 La Liga, đồng thời Empoli thua Inter.

Dù trụ hạng, Fiorentina cũng không hứa hẹn nhiều điều tích cực trong tương lai, nên Chiesa tính chuyện tìm đến CLB lớn hơn để thể hiện tài năng.

Những thông tin từ Italia cho biết, Inter và Juventus đều đã đàm phán với Fiorentina, nhưng MU không chấp nhận bỏ cuộc.

MU đưa ra mức đãi ngộ cao cho Chiesa. Dự kiến, cầu thủ 21 tuổi này có thể nhận lương 7-7,5 triệu euro nếu gia nhập Old Trafford (chỉ bằng một nửa Alexis Sanchez).

Cũng theo TuttoMercatoWeb, sau mùa giải không được như mong đợi (mục tiêu lọt vào nửa trên bảng xếp hạng), Fiorentina rất khó giữ Chiesa vì phải cân bằng tài chính.

MU có thể chi khoảng 70 triệu euro (gần 62 triệu bảng) cho Fiorentina để hoàn tất thương vụ Chiesa.

Juventus chốt giá Pogba 100 triệu euro

Theo Tuttosport - tờ báo thân Juventus, nhà vô địch Serie A vừa đưa ra đề nghị cuối cùng với MU về Paul Pogba.

Nguồn tin của Tuttsport cho biết, Juventus chốt mức giá mua Pogba là 100 triệu euro (88 triệu bảng), kèm một số điều khoản trả sau theo thành tích.

Juventus chốt giá đề nghị mua Paul Pogba

Trước đó, GĐTT Fabio Paratici được phát hiện đã sang Manchester để tìm kiếm các thỏa thuận chung.

Juventus chuẩn bị công bố HLV mới, thay Allegri, và Pogba hứa hẹn là bản hợp đồng đầu tiên cho kỷ nguyên mới ở Allianz Stadium.

Tuttosport đưa tin, không loại trừ khả năng Juventus sử dụng Alex Sandro hoặc Paulo Dybala như một phần trong vụ trao đổi lấy Pogba. Đây là hai cầu thủ mà MU đều muốn có.

Juventus có mối quan hệ tốt với Mino Raiola, người đứng sau nhiều bản hợp đồng đến Allianz Stadium trong các mùa giải gần đây.

Pogba hiện được cả Barca và Real Madrid quan tâm, nên GĐTT Paratici đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để đưa tiền vệ người Pháp về Juventus.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Chiesa ,Juventus ,Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP