Thể thao

MU bị phá đám sa thải Mourinho, Real mời Klopp thay Zidane

MU bị phá đám "lật ghế" Mourinho, Real duyệt chọn Jurgen Klopp thay Zidane ngồi "ghế nóng", trong khi Arsenal đón tân binh đầu tiên, Stephan Lichtsteiner là những tin chuyền nhượng mới nhất hôm nay, 6/6.

MU bị phá đám "lật ghế" Mourinho

MU đang bận rộn mua sắm hè, Fred là bản hợp đồng đầu tiên, tiếp theo đến Dalot, cũng như gấp rút cho các bản hợp đồng còn lại, thì người cũ Lee Sharpe lên báo "phá đám" tuyên bố, đội bóng cũ phải sa thải Mourinho thì mới khá được.

MU bị người cũ phá đám, bảo sa thải Mourinho thì đội bóng mới khá lên được

Theo cựu danh thủ này, vấn đề của MU không phải là các cầu thủ mà chính là Mourinho. Thế nên, Quỷ đỏ phải trảm ông thầy người Bồ là giải quyết được gốc rễ mọi chuyện.

"MU cần một thuyền trưởng mới. Với tôi, Mourinho không phù hợp với đội bóng. Không còn phong thái như ngày xưa lúc còn ở Chelsea, giờ nhìn Mourinho thật chán nản. Hãy nhìn vào phong cách chơi bóng của MU thì rõ, nó thật chậm chạp.

Hãy nhìn bào Man City, Tottenham, Liverpool, họ chơi khác hẳn, nhanh mà không rối".

Lee Sharpe cũng phán rằng, với các kiểu công khai chỉ trích học trò của Mourinh thì các cầu thủ khó mà có sự tôn trọng đúng mực được, khác hẳn so với Sir Alex. Cựu danh thủ cho biết, lúc còn thi đấu dù có lúc chạm trán HLV Ferguson, nhưng mọi cầu thủ MU đều có sự tôn trọng nhất mực cho nhà cầm quân này.

Lee nhắc thêm đến việc đối xử của Mourinho với Luke Shaw, mà nếu gặp một nhà cầm quân khác, hậu vệ này chắc chắn sẽ chơi tự tin và tốt hơn hẳn.

Vậy nên, người cũ này khuyên MU hãy sa thải Mourinho, CLB sẽ tốt lên. Và theo như cựu danh thủ Liverpool, Stan Collymore... tư vấn thì MU hãy thay Mourinho bằng Zidane, người vừa rời ghế Real!

Chủ tịch Perez duyệt chọn Jurgen Klopp thay Zidane

Nguồn El Chiringuito tiết lộ thông tin gây bất ngờ, Chủ tịch Perez thực ra là yêu thích phong thái huận luyện của Jurgen Klopp từ lâu và đã quyết định chọn chiến lược gia người Đức để thay Zidane, người đã bất ngờ từ chức HLV Real Madrid cách đây ít ngày.

Real được cho chọn Klopp thay Zidane, sau khi Tottenham hét giá Pochettino

Real Madrid chuẩn bị có lời chính thức với Liverpool để tiến hành đàm phán, mời Jurgen Klopp về, dù rằng ông không phải là mục tiêu số 1 ngay từ đầu.

Chủ tịch Perez đưa Mauricio Pochettino của Tottenham làm ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, việc ông chủ CLB Gà trống hét một cái giá quá cao cho nhà cầm quân này khiến ông trùm Nhà trắng cảm thấy bị xúc phạm, nên quyết định loại Pochettino ra.

Nguồn trên nói: "Ông ấy đã thích Klopp từ lâu. Jurgen Klop tuy là đều thất bại ở 2 trận chung kết C1, nhưng vì ở Dortmund và Liverpool, ông ấy không có đội hình tốt nhất. Chưa kể, tính cách Klop cũng quảng giao hơn Jose Mourinho...".

Arsenal thông báo ký Stephan Lichtsteiner

Arsenal đón tân binh đầu tiên hè 2018, lão tướng 34 tuổi

Arsenal xác nhận, CLB đã hoàn thành việc ký kết Stephan Lichtsteiner theo hợp đồng chuyển nhượng tự do. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Emirates ở phiên chợ hè 2018.

Lão tướng 34 tuổi vừa hết hợp đồng với Juventus hè này, và đã có mặt ở London hồi tuần qua, để tiến hành đàm phán với Pháo thủ trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Tân thuyền trưởng Unai Emery quyết định chọn Lichtsteiner nhằm bổ sung thêm yếu tố kinh nghiệm cho đội hình Arsenal.

Stephan Lichtsteiner có 257 lần ra sân cho Juventus, kể từ khi gia nhập hồi 2011, cùng Lão phu nhân chiến thắng rất nhiều danh hiệu, thống trị ở Serie A.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP