Giải trí

Mr Đàm và Lệ Quyên chi tiền tỷ làm show bolero

Hai ca sĩ cùng kết hợp trong đêm nhạc chung 'Thư gửi giai nhân' tại hai thành phố Hà Nội và Hải Phòng.

Khi đề cập về show nhạc bolero cùng Lệ Quyên vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Mr Đàm đã viết bức thư xúc động gửi đến 'giai nhân' trong lòng mình thay cho lời bày tỏ tâm trạng háo hức của anh. Nam ca sĩ thổ lộ: "Anh không thể chiếu chậm lại những thước phim của quá khứ để tìm xem mình đã yêu em từ khi nào. Nhưng anh thấy điều đó không cần thiết nữa em yêu ạ! Làm sao anh có thể quên sự lo lắng, chăm sóc chu đáo của em khi anh ngã bệnh phải nằm mê man trong bệnh viện. Lúc anh mở mắt ra thì lại là em! Mình đã cố gắng đi khắp nơi cùng nhau. Sự hiểu biết và cảm thông của em dành cho anh đã khiến anh hạnh phúc và yên lòng vì biết rõ mình đã chọn đúng. Em đã cho anh sự hãnh diện. Anh chỉ muốn ôm em từ phía sau lưng và nói thì thầm vào tai em rằng: 'Cám ơn em đã có mặt trong cuộc đời anh! Làm bạn đời của anh nhé. I love you, bà xã của anh".

Mr Đàm và Lệ Quyên vốn rất thân thiết trong cuộc sống.


Mr Đàm hy vọng, từ sự truyền cảm hứng của mình, các khán giả sẽ gửi thư kèm theo bài hát yêu cầu dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt trong đêm nhạc. Anh cùng Lệ Quyên tình nguyện làm cầu nối, mang đến những niềm vui, hạnh phúc cho khán giả trong dịp Quốc tế Phụ nữ.

Show Thư gửi giai nhân sẽ được tổ chức tại rạp Âu Cơ, Hà Nội vào ngày 8/3 và Nhà hát tháng Tám, Hải Phòng vào ngày 10/3. Theo tiết lộ của ban tổ chức, hai đêm nhạc được đầu tư vài tỷ đồng cho khâu sản xuất. Không gian của chương trình không chỉ có mùi thơm nước hoa mà còn có hoa hồng và những món quà do chính nghệ sĩ trao tặng cho khán giả nữ. Ngoài ra, khán giả may mắn cũng có cơ hội nhận 200 voucher làm đẹp trị giá 2 triệu đồng, 20 chiếc nhẫn đá quý.

Mr Đàm và Lệ Quyên là hai nhân vật chính của Thư gửi giai nhân, bên cạnh 'nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh, ca sĩ Quang Linh và giọng ca bolero Kim Chi. Đây là dịp hiếm hoi, nhiều thế hệ vàng của dòng bolero cùng hội tụ và cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: show bolero ,Mr Đàm ,Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP