Xe

Mr. Đàm tậu xe MPV hạng sang Toyota Alphard bạc tỷ

Chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard 2019 mới được ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho gia nhập vào đội hình xe "khủng" của mình thuộc diện nhập khẩu không chính hãng. Ngoại thất xe sơn màu trắng ấn tượng.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lại gây choáng nhiều người khi tậu chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard 2019 mới đầy cá tính. Đây là mẫu xe phù hợp cho gia đình và tiện cho công việc di chuyển nhiều đến các tỉnh thành của anh chàng có biệt danh - Mr. Đàm.

Theo nhiều nguồn thông tin, mặc dù giá xe Toyota Alphard 2019 đã được phân phối chính hãng với mức 4 tỷ đồng, tuy nhiên chiếc MPV hạng sang của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới tậu thuộc diện nhập khẩu tư nhân không chính hãng. Hiện chưa rõ mức giá Toyota Alphard của Mr Đàm.

Toyota Alphard 2018 sở hữu kích thước chiều dài rộng và cao lần lượt là: 4915 x 1850 x 1890mm và chiều dài cơ sở là 3000mm. Mẫu MPV hạng sang này gây ấn tượng với người đối diện với cụm lưới tản nhiệt hình con suốt có kích cỡ lớn mạ chrome trông rất bề thế. Trên phiên bản mới này, xe được trang bị hệ thống đèn full LED cùng nhiều chi tiết hiện đại.

Toyota Alphard Luxury 2019 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 271 mã lực như cũ. Động cơ V6 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới thay vì 6 cấp như cũ. Hệ thống an toàn gồm trang bị 9 túi khí, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn khấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc…

Nội thất trên Alphard đem lại cảm giác thoáng rộng và hiện đại. Trên bảng táp-lô của xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với màn hình cảm ứng 7 inch. Ghế lái điều chỉnh điện và nhớ vị trí. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập có tính năng lọc không khí bằng ion, trang bị giải trí trên MPV Toyota Alphard mới như DVD, hỗ trợ định dạng MP3 và các kết nối AUX/USB/ Bluetooth, âm thanh 8 loa JBL...

Trên trang cá nhân của mình, đơn vị nhập khẩu tư nhân đã bán chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard 2019 cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ thông tin rất thú vị chính là họ tặng kèm logo có khắc tên của Đàm Vĩnh Hưng và biệt danh Mr. Đàm được đính đá rất nổi bật và cá tính.

Ngoài MPV hạng sang Toyota Alphard 2019 mới mua sử dụng ở Việt Nam, anh chàng ca sỹ đình đám này còn sở hữu một chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade phiên bản cao cấp được dùng để sử dụng bên Mỹ.

Trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, trong năm 2017 anh còn gây chú ý cho giới hâm mộ với chiếc xe siêu sang Rollys-Royce Ghost được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe. Vào thời điểm đó, giới mộ điệu dự đoán chiếc xe có giá cả chục tỷ đồng.

Tại Việt Nam, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng còn từng xuất hiện bên cạnh một chiếc Cadillac Escalade ESV 4WD Premium màu trắng. Đây được xem là phiên bản cao cấp có giá khoảng gần tỷ đồng thời điểm năm 2015.

Chưa hết, trong một số MV ca nhạc của Mr. Đàm còn xuất hiện nhiều siêu xe như Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory và BMW i8... cùng đại gia siêu xe Cường Đô la, gây ra nhiều sự chú ý cho giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng.

Ngoài việc chơi xe hạng sang đắt tiền, ca sỹ Đàm vĩnh Hưng còn sở hữu gu chơi đồ hiệu như túi xách, quần áo, giày dép... thuộc dạng độc nhất vô nhị trong giới nghệ sỹ Việt. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng là biệt danh giới hâm mộ dành cho nam ca sỹ này.

Tác giả: Tâm Võ

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP