Thể thao

Mourinho sốt ruột vì Man Utd chưa mua xong cầu thủ

HLV Jose Mourinho công khai thể hiện sự không hài lòng khi Man Utd mới có hai tân binh trong gần hai tháng đầu kỳ chuyển nhượng.

Man Utd đã chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku, trong khi theo danh sách ban đầu, HLV Mourinho cần tăng cường bốn vị trí. Ông muốn có thêm một tiền vệ cánh và một tiền vệ phòng ngự, nhưng ban lãnh đạo chưa thể đáp ứng.

Man Utd của Mourinho chưa ổn định đội hình trong khi mùa giải mới sắp khởi tranh. Ảnh: Reuters


"Tôi muốn cảm ơn Phó Chủ tịch Ed Woodward vì đã đem lại cho chúng tôi hai cầu thủ quan trọng. Nhưng chúng tôi vẫn cần bổ sung thêm khi nhìn sang những đối thủ như Liverpool, Man City hay West Ham. Ngay cả nhà vô địch Chelsea cũng đã có thêm ba cầu thủ giàu kinh nghiệm", Mourinho nói với truyền thông ở Mỹ hôm 21/7.

Man Utd sẽ khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh vào ngày 13/8 tới khi gặp West Ham. Đây là đối thủ không dễ đánh bại, nhất là khi HLV Slaven Bilic đang ra sức tăng cường lực lượng.

"West Ham đã tăng cường Joe Hart, Chicharito và Arnautovic. Họ nỗ lực như thể đang quyết tâm giành chức vô địch. Các đội bóng khác cũng đang hoạt động rất hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, tôi chỉ còn cách đợi có thêm cầu thủ", Mourinho nói thêm.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Man Utd ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP