Thể thao

Mourinho phát ngôn ẩn ý sau trận MU hòa Liverpool

Cựu thuyền trưởng Man Utd có những chia sẻ sau trận derby nước Anh ở vòng 9 Premier League diễn ra tại Old Trafford ngày 20/10.

"Man Utd đã làm tốt công tác truyền thông trong cả tuần qua để có được bầu không khí tích cực trước thềm trận đấu với Liverpool", Mourinho cho biết.

"Tôi sẽ cố kiếm một công việc như Ole. Khi đó, tôi cũng sẽ nói về tương lai mọi lúc, mọi nơi. Ông ấy đang có bản hợp đồng 3 năm, được làm việc với các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đó là một công việc tuyệt vời", cựu thuyền trưởng Man Utd nói thêm.

Mourinho được CĐV chào đón tại Old Trafford. Ảnh: Getty.

Mourinho đã trở lại Old Trafford ngày hôm qua trong vai trò khách mời của một kênh truyền hình. "Người đặc biệt" vẫn nhận được sự chào đón từ người hâm mộ Man Utd.

Cuối năm 2018, MU của Mourinho để thua Liverpool 1-3 tại Anfield. Ngay sau trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị sa thải.

Nhận xét về màn trình diễn của Liverpool, Mourinho cho biết: "Klopp không vui cũng đúng bởi ông ta chưa từng thắng tại Old Trafford. Klopp không thích đến đây. Cũng như ông ta vào một nhà hàng, gọi món thịt nhưng lại nhận được món cá".

Trước cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 9 Premier League mùa này, Solskjaer cũng đang ở tình trạng tương tự người tiền nhiệm Mourinho. Nếu để thua kình địch vùng Merseyside, nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng cũng bị sa thải.

Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý, Solskjaer cùng học trò đã chơi một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa. MU xóa nhòa khoảng cách về thứ hạng với Liverpool và suýt chút nữa đã có thể giành 3 điểm trên sân nhà.

Kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford khiến chuỗi thắng của Liverpool dừng ở con số 17. Thầy trò HLV Juergen Klopp vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng đã lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp được Manchester City tạo nên ở mùa giải 2017/18.

Đội hình ra sân của Man Utd và Liverpool.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Liverpool ,MU ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP