Thể thao

Mourinho khích MU sa thải, Liverpool gây bão chuyển nhượng

Mourinho khích MU sa thải, Liverpool gây bão chuyển nhượng, sao Chelsea tức giận với Conte là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/3.

Mourinho khích MU sa thải

Theo nhận định của cựu danh thủ Paul Merson, Jose Mourinho đang cố tình phát biểu gây phản ứng ngược để được MU... sa thải.

Mourinho được suy đoán, cố tình gây nháo nhào để mau chóng bị MU... sa thải

Nhà cầm quân người Bồ trong ngày thứ Sáu đã khiến giới truyền thông Anh choáng nặng với phần bào chữa kéo dài tới 12 phút cho một câu hỏi về sự bức xúc của fan Quỷ đỏ sau thất bại ở đấu trường C1.

Mourinho chịu sức ép lớn và hứng chịu những lời chỉ trích vì MU chơi kém cỏi trước Sevilla và kết quả để thua 1-2 ngay trên sân nhà, dẫn đến bị đá văng khỏi Champions League.

Tuy nhiên, với tờ giấy chuẩn bị sẵn, Mourinho đã liệt kê thành tích MU từ 2011 đến nay, để cho thấy ông thực tế còn làm tốt hơn quá khứ Quỷ đỏ từng có trước đó.

Paul Merson không hiểu tại sao Mourinho lại hành xử như vậy, trừ khi ông muốn sớm "bay ghế".

Cựu tiền đạo Arsenal cho rằng, có lẽ Mourinho thấy hối hận khi làm HLV MU và đang cảm thấy tiếc tại sao không là Man City hay PSG. Chứ nếu một người thực sự hết lòng hết dạ với Quỷ đỏ, sẽ không bao giờ có những phát ngôn như thế.

Liverpool gây bão, phá kỷ lục chuyển nhượng

Liverpool sẵn sàng chi bạo để có được người gác đền tài ba của Roma và tuyển Brazil, Alisson Becker.

Liverpool được cho sẵn sàng chi bạo để tậu thủ môn số 1 Brazil, hiện chơi cho Roma

Theo Don Balon, thuyền trưởng Jurgen Klopp đã yêu cầu bộ sậu cấp cao đội chủ sân Anfield xúc tiến ký thủ môn 25 tuổi. Và ngân sách được Liverpool chuẩn bị là con số khủng - 71 triệu bảng.

Tuy vậy, họ vẫn gặp "chướng ngại vật", sự cạnh tranh của một ông lớn đáng gờm: Real Madrid. Với việc theo đuổi De Gea của MU có vẻ khó mang lại kết quả, các nhà vô địch Champions League cũng nhanh tay tinh mắt "tia" được thủ thành ngày một đáng tin cậy của AS Roma.

Lý do để Liverpool mạnh dạn chi bạo, do Klopp không cảm thấy yên tâm với bộ đôi Simon Mignolet và Loris Karius.

Và nếu quả thực là con số 71 triệu bảng như trên, Liverpool thực sự phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho thủ môn. Bởi người đang nắm giữ kỷ lục hiện nay là Ederson của Man City - đối thủ của thầy trò Klopp ở tứ kết Cúp C1, với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Ederson là đồng đội của Alisson Becker ở tuyển Brazil và là dự bị cho thủ môn Roma.

Sao Chelsea tức giận với HLV Conte

Tờ Marca cho hay, các cầu thủ Chelsea không khỏi cảm thấy bực mình trước cảnh HLV Conte đã chủ động tiến vào sân bắt tay, ôm cũng như trò chuyện với Messi, người đã tỏa sáng rực rỡ để hất văng nhà vô địch Premier League khỏi vòng 16 Champions League.

Sao Chelsea khó chịu trước cảnh Conte làm thế này với Messi

Messi là tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận lượt về Barca thắng 3-0. Trước đó, ở lượt đi số 10 cũng là người gỡ hòa 1-1, giành lợi thế cho đội bóng xứ Catalan.

Và trong lúc các cầu thủ Chelsea cùng hướng lên khán đài để chào CĐV trước khi bước vào đường hầm Nou Camp thì Conte tranh thủ tiến tới bắt tay, ôm thân mật và trò chuyện cùng Messi. Sau đó ở họp báo nhà cầm quân Italia hết lời ca ngợi sự khác biệt mà siêu sao Argentina mang lại.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP