Thể thao

Mourinho cưng chiều Matic, sao MU bức xúc phản ứng

Các thành viên Quỷ đỏ đã biểu lộ sự ngạc nhiên xen lẫn việc không hài lòng khi HLV Mourinho tiếp tục đặt niềm vào Matic, dù tiền vệ người Serbia sa sút phong độ gần đây.

Được Mourinho đưa về từ Chelsea với giá 40 triệu bảng hè năm ngoái, Nemanja Matic nghiễm nhiên có một suất chính thức trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ khi anh sung sức.

Mourinho luôn tin tưởng Matic dù anh sa sút phong độ

Tuy nhiên, mùa này Matic không thể tái hiện được phong độ ấn tượng như những ngày anh mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Bất chấp thực tế đó, Mourinho vẫn điền tên cậu học trò cưng trong đội hình xuất phát. Một vài thành viên MU đã bức xúc đặt dấu hỏi vì sao Nemanja Matic không bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Theo The Times, Mourinho luôn có một sự ưu ái nhất định dành cho Matic - người đã sẵn sàng bỏ Chelsea để đi theo tiếng gọi của người thầy cũ sang MU.

Chính Nemanja Matic đã mắc lỗi nghiêm trọng ở bàn thua thứ ba của MU trong trận derby Manchester. Anh bỏ quên Gundogan, để cầu thủ người Đức thoải mái nhận bóng rồi sút tung lưới De Gea.

Thống kê cho thấy, Matic đá 35 trận tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải đầu tiên anh khoác áo Quỷ đỏ. Ba trận khác anh vắng mặt trước Wolves, Brighton và Leicester là vì chấn thương.

Matic mắc lỗi trong trận thua Man City

Gần đây, hàng thủ MU bỉ chỉ trích khá nhiều khi thường xuyên phải nhận những bàn thua bất khả kháng. Tuy nhiên, một phần lỗi chính là do Matic không đảm đương được nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Trước hoàn cảnh đó, Mourinho có thể sử dụng Andreas Pereira hay McTominay trong vai trò tiền vệ mỏ neo thay thế Matic. Mặc dù vậy, ông quá bảo thủ và chưa một lần chịu thay đổi.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: sao MU' ,Mourinho' ,Matic

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP