Thể thao

Mourinho biết trước sẽ thất bại ở loạt luân lưu trước CLB hạng nhất

Nhận thất bại cay đắng ở ngay cuộc chạm trán đầu tiên với cậu học trò cũ Frank Lampard. Điều này khiến Jose Mourinho không khỏi khó chịu.

Phát biểu sau thất bại tủi hổ ngay trên sân nhà trước CLB hạng nhất Derby County, HLV Jose Mourinho quy trách nhiệm lên hàng công của Man Utd: "Các cầu thủ đã không thể ghi bàn khi có cơ hội. Lẽ ra trận đấu đã có thể an bài ngay từ hiệp đấu đầu tiên".

"Hiệp hai diễn ra khó khăn với MU sau tấm thẻ đỏ của Romero. Dù sao, chúng tôi cũng đã thi đấu với niềm tự hào đến những giây cuối cùng. Loạt penalty đến và tôi biết trước Eric Bailly, Phil Jones sẽ gặp rắc rối", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm.

Phil Jones đá hỏng quả 11 m không làm Mourinho bất ngờ.

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, MU chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 do công của Juan Mata. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng nhưng lối chơi rời rạc, thiếu ý tưởng khiến chủ nhà không thể gia tăng cách biệt trong những phút tiếp theo.

Bước sang hiệp hai, Man Utd chủ động nhường thế trận cho Derby County. Đây là điều thường thấy ở "Quỷ đỏ" dưới thời Mourinho. Cơ hội đến, đội khách có bàn gỡ hòa ở phút 59 và bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 86. MU điên cuồng tấn công trong những phút cuối và may mắn có bàn gỡ 2-2 ở phút bù giờ 90+5 do công của Fellaini. Cuối cùng, thầy trò Mourinho vẫn thua 7-8 sau loạt luân lưu may rủi.

MU có thất bại đáng xấu hổ trên sân nhà trước CLB hạng nhất Derby County.

CĐV MU phải đón nhận những kết quả tệ hại trong 3 trận sân nhà gần nhất (2 thua, 1 hòa). Thất bại trước Derby County còn khó nuốt hơn với Mourinho khi CLB này đang được dẫn dắt bởi Frank Lampard - cậu học trò cưng của "Người đặc biệt" khi còn dẫn dắt Chelsea. Cựu tiền vệ người Anh vừa tiếp quản đội bóng chủ sân Pride Park cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng xác nhận thông tin cách chức đội trưởng thứ hai của Paul Pogba vì lý do không hoàn thành nhiệm vụ: "Chỉ có một sự thật duy nhất, đó là việc Pogba sẽ không còn là đội trưởng của MU mỗi khi Valencia vắng mặt. Giữa chúng tôi không có vấn đề gì".

Đây là biện pháp trừng phạt của Mourinho với Pogba sau khi cầu thủ này đăng đàn chỉ trích lối chơi của MU trong trận hòa Wolverhampton ở vòng 6 giải Ngoại hạng. Truyền thông Anh đưa tin, Pogba đã nói rằng anh muốn rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi nhận án phạt từ ông thầy người Bồ Đào Nha.

Kết quả loạt trận vòng 3 cúp liên đoàn Anh. Middlesbrough, Leicester và Derby County là 3 CLB giành chiến thắng ở loạt luân lưu.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Frank Lampard ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP