Thể thao

Mourinho bị sa thải nếu MU trượt tốp 4 Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho sẽ đối diện nguy cơ bay ghế vào cuối mùa nếu Quỷ đỏ thành Manchester không được dự Champions League mùa tới.

MU hiện đang đứng thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm sau thất bại trong trận derby Manchester.

Tương lai Mourinho phụ thuộc vào tấm vé dự Champions League mùa tới

Tấm vé dự Champions League 2019/20 sẽ mang tính quyết định đến tương lai Mourinho tại "nhà hát của những giấc mơ", trong bối cảnh những mâu thuẫn vẫn âm ỉ nội bộ vẫn trực chờ bùng cháy.

Nhiều thành viên ban lãnh đạo MU "kết" Mauricio Pochettino. Mặc dù vậy, việc lôi kéo chiến lược gia người Argentina về Old Trafford là điều cực khó, bởi ông mới ký hợp đồng mới với Tottenham hồi hè.

Real Madrid cũng định mời Pochettino ngồi vào ghế nóng thay Lopetegui nhưng đành bất lực khi chủ tịch Spurs - Daniel Levy nhất định không nhả người.

Theo The Sun, trong giao kèo giữa Mourinho và MU ký mùa trước có kèm điều khoản sa thải cùng mức đền bù một năm lương, tương đương 15 triệu bảng.

Suốt thời gian qua, "người đặc biệt" bức xúc với các sếp lớn Quỷ đỏ vì ông cho rằng, MU thua xa các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong việc mua sắm.

Mourinho cũng tẩy chay mạng lưới tuyển trạch viên và đám phán chuyển nhượng kém cỏi, thất bại trong nhiều thương vụ, đặc biệt là đưa những cầu thủ hàng đầu về Old Trafford.

Cho dù thời gian gần đây, phong độ của Red Devils có dấu hiệu được cải thiện, nhưng mục tiêu lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh sẽ là điều then chốt ảnh hưởng đến tương lai Mourinho.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: MU ,Mourinho ,ngoại hạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP