Số hóa

Moto Z 2017 với chip Snapdragon 835 lộ diện

Moto sẽ nâng cấp nhẹ nhàng dòng Z hiện tại thay vì phát hành một model hoàn toàn mới.

Phiên bản nâng cấp của Moto Z với con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 835 vừa xuất hiện trên trang Geekbench.

Theo đó, tốc độ của con chip này là 1,9 GHz, RAM 4 GB (có thể là phiên bản LPDDR4X thế hệ mới) cùng hệ điều hành Android 7.1.1. Trên Geekbench, model này ghi 1.930 điểm đơn nhân và 6.207 đa nhân. Để so sánh, iPhone 7 Plus với chip Apple A10 ghi khoảng 3.400 điểm đơn nhân và 5.500 điểm đa nhân.

Moto Z sẽ có bản kế nhiệm vào nửa đầu năm nay. Ảnh: Thành Duy.

Theo Phonearena, thương hiệu Moto thuộc Lenovo có thể chỉ nâng cấp nhẹ cho chiếc Moto Z, ra mắt nửa đầu 2017 thay vì tung một sản phẩm hoàn toàn mới.

Moto Z là một trong những smartphone sáng tạo nhất của năm 2016. Bản thân thiết bị này sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất trên thị trường (thời điểm đó) với độ mỏng chỉ 5,1 mm.

Tuy nhiên, điểm nhấn của nó lại là loạt phụ kiện Moto Mods với loa di động gắn ngoài, phụ kiện chụp hình hoặc máy chiếu mini, sử dụng kết nối từ để ghép đôi. Những phụ kiện này có khả năng kết nối tức thì với máy, bổ sung những trải nghiệm thú vị cho sản phẩm.

Khi ra mắt Moto Z, đại diện hãng sản xuất cũng khẳng định sẽ gắn bó dài lâu với cách thiết kế dạng module này. Điều đó đồng nghĩa, Moto Z2 hoặc một số thiết bị về sau vẫn sẽ tương thích với phụ kiện Moto Mods cũ và ngược lại.

Dòng sản phẩm Z của Moto hiện có 4 phiên bản gồm Z, Z Force và Z Play. Trong đó, chỉ có Z và Z Play bán tại Việt Nam với giá lần lượt 15,99 và 9,99 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP