Xã hội

Một trung tá Công an đột tử trên xe khách

Sáng 26/7, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, cho biết đơn vị đang tiếp nhận và xử lý thông tin một hành khách đã đột ngột tử vong trên xe khách khi qua địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Nạn nhân xấu số đã được lực lượng chức năng đưa vào nhà đại lễ Bệnh viện Cẩm Xuyên.

Theo đó, khi nhận được tin báo xe khách của nhà xe Ninh Chiểu (chuyên tuyến Hà Tĩnh- Sài Gòn) phát hiện có người tử vong trên xe lực lượng công an huyện Cẩm Xuyên đã đến khám nghiệm hiện trường.

Giấy tờ tùy thân cùng số tiền mang theo khá lớn của ông Nguyễn Đức Hùng (quê ở Đông Hưng, Thái Bình) người được phát hiện đã tử vong trên chiếc xe khách.

Qua kiểm tra hành lý và giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân, được biết hành khách đột ngột tử vong trên xe có tên là Nguyễn Đức Hùng (sinh năm 1967, quê ở Đông Hưng, Thái Bình) và đang thường trú tại Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận. Ông Hùng hiện là Trung tá Công an công tác tại đơn vị Công an tỉnh Ninh Thuận. Trong hành lý ông Hùng mang theo một số tiền khá lớn.

Hiện, nạn nhân xấu số đã được lực lượng chức năng đưa vào nhà đại lễ Bệnh viện Cẩm Xuyên.

Trước đó, thông tin từ phía nhà xe Ninh Chiểu cho biết, khoảng 6h30 sáng 26/7, nhân viên nhà xe hoảng hốt phát hiện một nam hành khách đã tử vong khi xe vừa đến địa bàn Thị trấn Cẩm Xuyên. Chiều tối 25/7, hành khách này vẫn xuống xe ăn cơm bình thường. Ngay khi phát hiện sự việc, nhà xe đã dừng xe báo cáo sự việc với công an huyện Cẩm Xuyên.

Các lực lượng chức năng đang tiến hành làm các thủ tục pháp lý và chờ người nhà nạn nhân đến bàn giao đưa về mai táng.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP