Xã hội

Một quân nhân mất liên lạc, huy động hàng trăm người đi tìm

Một quân nhân thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) bỗng nhiên mất liên lạc. Hai ngày qua đơn vị và chính quyền địa phương nơi cư trú của quân nhân này đã huy động hàng trăm người đi tìm.

Văn bản hỏa tốc của Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa về việc tìm kiếm quân nhân mất tích - Ảnh: Q.NAM

Chiều 9-5, ông Nguyễn Tiến Nam - chủ tịch UBND xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa, Quảng Bình) - cho biết lực lượng của xã gồm cán bộ, công an, quân sự và người dân đang nỗ lực phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện tìm kiếm một quân nhân mất liên lạc hai ngày qua.

Người mất liên lạc là ông Trần Văn Minh, thượng úy chuyên nghiệp thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa, có hộ khẩu thường trú tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa.

Chiều 9-5, việc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục. Lực lượng tìm kiếm được huy động vào cả khu vực rừng tại địa phương để tìm người. Ngoài ra, Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa cũng đã phát tin báo đề nghị các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phối hợp tìm kiếm.

Trước đó, người thân ông Minh cho biết ông Minh rời khỏi nhà từ sáng sớm 8-5. Từ đó đến nay gia đình và đơn vị không liên lạc được. Nên chính quyền và người dân địa phương tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Được biết, khi đi ông Minh mặc áo thun lót, quần đùi, mang giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP