Trong nước

Một phụ nữ tử vong tại nhà tạm giam công an huyện

Bà Hằng bị bắt vì bị nghi bán vàng giả nhưng sau 3 ngày tạm giam tại Công an huyện Thoại Sơn thì đến ngày 6/9, bà Hằng tử vong tại phòng tạm giam của đơn vị này.

Liên quan đến vụ người bị tạm giữ tử vong trong nhà tạm giữ của Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), ngày 9/9, Thượng tá Nguyễn Văn Còn, Phó Trưởng Công an huyện - Phó Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết, nghi phạm Huỳnh Thị Thúy Hằng (39 tuổi), ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) bị bắt đúng pháp luật vì hành vi lừa đảo. Tuy nhiên, chuyện gì xảy ra trong trại (trại tạm giữ Công an huyện Thoại Sơn) thì ông Còn cho rằng mình không nắm rõ, vì ông chỉ phụ trách điều tra.

Thượng tá Nguyễn Văn Còn cho biết thêm, nhà tạm giữ của Công an huyện Thoại Sơn nằm trong trụ sở Công an huyện Thoại Sơn và do bộ phận khác quản lý. Công an huyện mới tạm giữ, chưa khởi tố vụ án thì bà Hằng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 3/9, bà Huỳnh Thị Thúy Hằng (39 tuổi), ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang mang 1 chỉ vàng vào bán cho một tiệm vàng ở thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Sau khi tiệm vàng kiểm tra phát hiện vàng của bà Hằng bán là vàng giả, đã báo cho Công an huyện Thoại Sơn. Bà Hằng bị Công an huyện Thoại Sơn bắt giữ và tạm giữ tại nhà tạm giữ của Công an huyện Thoại Sơn để phục vụ công tác điều tra.

Sau 3 ngày bị tạm giữ, đến ngày 6/9, ông Nguyễn Văn Bạch (chồng bà Hằng) nhận được tin báo bà Hằng đã tử vong tại phòng tạm giữ của Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), với nguyên nhân ngạt nước do bà Hằng tự tử bằng cách ngâm mình vào bồn nước trong phòng tạm giữ.

Ngay sau đó, người thân của bà Hằng đã được mới đến làm các thủ tục nhận thi thể, đưa về quê an táng.

Theo tìm hiểu, bà Hằng có 3 con gái, trong đó 2 bé gái còn rất nhỏ, mới khoảng 6 và 7 tuổi, gia đình khá khó khăn; bà Hằng sống bằng nghề bán trái cây vườn, còn chồng bà là ông Nguyễn Văn Bạch sống bằng nghề thợ hồ.

Tác giả bài viết: Châu Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP