Kinh tế

Một phụ nữ bất ngờ trở thành triệu phú trong 1 ngày do ngân hàng làm điều này

Một người phụ nữ ở Texas (Mỹ) choáng váng khi kiểm tra tài khoản ngân hàng bằng điện thoại di động phát hiện trở thành triệu phú - trong một ngày.

Cư dân Dallas, Ruth Balloon, 35 tuổi, đã kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình vào đầu tuần và phát hiện trong tài khoản có một số tiền khổng lồ: chính xác là thêm 37 triệu USD.

Ruth Balloon bất ngờ trở thành triệu phú do lỗi của ngân hàng.

Balloon đã muốn tin rằng có ai đó thực sự tặng số tiền 37 triệu đô la nhưng cô biết điều đó là chắc chắn không thể trở thành sự thật.

Balloon thông báo với chồng những gì vừa xảy ra. Sau đó, anh chồng khuyên vợ nên gọi cho ngân hàng kiểm tra. Nhân viên ngân hàng thông báo, đó chỉ là lỗi hệ thống. Họ xin lỗi Balloon và rút lại số tiền trong tài khoản.

Balloon chụp lại số tiền khủng biến mình thành triệu phú.

Trong một giây phút, tôi là triệu phú USD. Tôi đã chụp ảnh màn hình số tài khoản. Đúng là một câu chuyện thần kỳ”, bà Balloon nói.

Bà thừa nhận ngay từ đầu đã biết đó không phải là tiền của mình, và sẽ không bao giờ có thể giữ được số tiền đó. Dù vậy, bà vẫn có đôi chút mơ mộng. “Nếu có một số tiền lớn như vậy, tôi sẽ làm từ thiện và đầu tư vào bất động sản”, bà Balloon tâm sự.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP