Giáo dục

Một phụ huynh ở Bạc Liêu xông vào lớp đánh nam sinh lớp 10

Sự việc xảy ra sau khi chủ một đại lý nước giải khát ở Bạc Liêu nghe con gái gọi điện thông báo bị bạn cùng trường nắm tóc.

Ngày 10/3, lãnh đạo Trường THPT Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) mời vợ chồng chủ một đại lý nước giải khát ở địa phương lên làm việc để làm rõ vụ đánh một nam sinh lớp 10. Về phía nam sinh bị đánh, do cha mẹ đi làm thuê ở Bình Dương, em này được chị đưa đi bệnh viện khám nên không có đại diện làm việc với trường.

Trao đổi với Zing, ông Danh Tô Nol, Phó hiệu trưởng Trường THPT Ninh Thạnh Lợi, cho biết sáng 9/3, trong giờ ra chơi một nữ sinh bị nam sinh cùng khối lớp 10 nắm tóc và xô đẩy. Nữ sinh bị đau nên gọi điện cho gia đình.

“Cha mẹ của nữ sinh đã vào trường và lên lớp đánh nam sinh. Sau đó, nam sinh đã được đưa đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Cha của nữ sinh khi được mời lên làm việc đã thừa nhận việc làm sai vì nóng tính. Người này mong muốn được thương lượng với gia đình nam sinh”, ông Nol chia sẻ.

Hình ảnh người đàn ông mặc áo vàng xông vào lớp đánh nam sinh được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh người đàn ông mặc áo vàng xông vào lớp đánh nam sinh được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Theo ông Nol, khi các em học thì cổng trường đóng. Thời điểm ra chơi, cổng trường mở để một số giáo viên di chuyển sang điểm phụ. Lợi dụng lúc cửa mở, cha mẹ nữ sinh đã vào trường.

Trước đó, trưa 9/3, mạng xã hội lan truyền clip dài gần một phút, ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học và đánh vào mặt một nam sinh. Nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng người đàn ông tiếp tục đánh nam sinh này.

Người vợ đi cùng chồng đã lớn tiếng mắng chửi nam sinh. Một lúc sau, vợ chồng người này rời đi.

Liên quan vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Hồng Dân và Sở Giáo dục Khoa học Công nghệ tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP