Giải trí

Một nữ diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 27, để lại thư tuyệt mệnh khiến khán giả xót xa

Sự ra đi ở tuổi 27 của nữ diễn viên để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình và người hâm mộ.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Hàn Quốc Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Cô ra đi sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm và để lại thư tuyệt mệnh với nhiều lời nhắn nhủ đến gia đình mình.

Cụ thể, sáng 29/8, tờ Chosun của Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Yoo Joo Eun đã ra đi mãi mãi vì căn bệnh trầm cảm kéo dài. Bài đăng trên Instagram cá nhân của nữ diễn viên gần đây được chính anh trai ruột đăng tải theo nguyện vọng của cô.

Chân dung diễn viên Yoo Joo Eun.

Yoo Joo Eun đã có những lời nhắn gửi tới gia đình và những người hâm mộ trong thư tuyệt mệnh, cô viết: "Con xin lỗi phải đi trước. Trái tim con hét lên rằng con không muốn sống. Cuộc sống hàng ngày không có con có thể sẽ trống vắng nhưng hãy can đảm sống. Con sẽ dõi theo tất cả mọi người. Xin đừng khóc, vì như thế con sẽ đau lòng lắm...

Tôi biết ơn gia đình, bạn bè, những người đã yêu thương và chăm sóc tôi. Đó là sức mạnh và nụ cười của tôi. Tôi biết ơn, trân trọng những mối quan hệ quý giá mình có".

Sự ra đi của Yoo Joo Eun để lại nhiều sự tiếc nuối cho gia đình, bạn bè và những người hâm mộ của nữ diễn viên. Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng có dịp góp mặt trong các bộ phim như Big Forest (2018) và Joseon Survival (2019). Cô gây chú ý với vẻ ngoài sáng, phù hợp với nhiều dạng vai và được đánh giá là một tân bình đầy tiềm năng.

Được biết, tang lễ của Yoo Joo Eun được cử hành tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Ajou ở Suwon, tỉnh Gyeonggi ngày 31/8.

Tác giả: Tôn Nghệ Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP