Pháp luật

Một người Việt giấu 5 người Trung Quốc trong quán trà sữa ở Đà Nẵng

Cơ quan công an và UBND phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng vừa phát hiện nhóm 5 người Trung Quốc trốn trong quán trà sữa trên đường Trưng Nữ Vương.

Ảnh minh họa

Ngày 28/7, nguồn tin riêng của VTC News cho biết, cơ quan công an và UBND phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng vừa phát hiện nhóm 5 người Trung Quốc trốn trong quán trà sữa trên đường Trưng Nữ Vương.

Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 26/7, Công an TP Đà Nẵng, Công an quận Hải Châu phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra, phát hiện nhóm người Trung Quốc này đang trốn trên tầng 2 của quán trà sữa. “Nhóm người Trung Quốc này được một người đàn ông Việt Nam tên Tấn chưa rõ họ, địa chỉ dẫn về quán trà sữa này để lẩn trốn”, nguồn tin cho biết.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, xác định nhóm người này nhập cảnh như thế nào, lưu trú từ bao giờ. "Nhóm này sau khi bị phát hiện đã được đưa lên bệnh viện Phổi để cách ly y tế. Hiện, Công an quận Hải Châu đang đấu tranh với ông Tấn để làm rõ vụ việc", ông Nguyễn Văn Quốc - Chủ tịch UBND phường Bình Thuận (Q.Hải Châu, Đà Nẵng).

Trước đó, Công an TP Đà Nẵng cũng đã khởi tố vụ án "Tổ chức, môi giới cho người khác nhập cảnh hoặc ở lại Việt Nam trái phép" và tạm giữ hình sự 3 người trong đó có 1 người Trung Quốc.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP