Trong tỉnh

Một người trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Ninh, đi xe khách về Nghệ An

Chính quyền huyện Yên Thành (Nghệ An) đã liên lạc được với trường hợp trốn khỏi khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở Quảng Ninh. Hiện, thanh niên này đang trên xe khách về Nghệ An.

Ngày 8/2, trao đổi với PV, ông Hoàng Danh Truyền, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, chính quyền huyện Yên Thành đã liên lạc được với một trường hợp trốn khỏi khu cách ly Covid-19 tại Quảng Ninh. Hiện người này đang trên xe khách để về Nghệ An.

"Ngay khi nhận được thông báo của Công ty 790 về trường hợp quê ở xã Công Thành trốn khỏi khu cách ly tại Quảng Ninh, chính quyền địa phương đã nhanh chóng liên lạc về gia đình để nắm thông tin về trường hợp này", ông Truyền nói.

Phó chủ tịch UBND huyện Yên Thành cho hay, UBND huyện đã giao các cơ quan y tế, cơ quan chức năng huyện chuẩn bị mọi biện pháp để cách ly đối tượng này.

Ngay khi về đến Nghệ An, nam thanh niên sẽ được đưa đi cách ly

Ngay khi trường hợp này về đến Yên Thành sẽ được đưa thẳng vào Trạm y tế xã Công Thành để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Bên cạnh đó, sẽ tiến hành phun khử khuẩn xe khách, có biện pháp đối với những hành khách đi cùng xe.

Trước đó, cùng ngày, Công ty 790 thuộc Tổng công ty Đông Bắc đã có văn bản gửi UBND huyện Yên Thành về trường hợp người lao động không chấp hành các biện pháp cách ly phòng chống Covid-19.

Cụ thể, lao động Phạm Hữu T. (SN 1988), quê tại xã Công Thành, huyện Yên Thành, là trường hợp đang được cách ly tại Bệnh viện Dã chiến số 3 – Hạ Long (Quảng Ninh) đã bỏ trốn khỏi khu cách ly về địa phương, có tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Dự kiến, tối nay (8/2), nam thanh niên này sẽ về đến huyện Yên Thành và sẽ được đưa đến Trạm y tế cách ly và lấy mẫu xét nghiệm ngay lập tức.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP