Thế giới

Một người thiệt mạng vì điện thoại phát nổ

Nạn nhân sở hữu hai điện thoại, BlackBerry và Huawei, nhưng không rõ chiếc nào phát nổ. Vụ việc vừa xảy ra tại Malaysia.

Người thiệt mạng là Nazrin Hassan, CEO công ty Cradle Fund Sdn Bhd trực thuộc Bộ Tài chính Malaysia. Nguyên nhân cái chết là do bị mảnh vỡ sắc nhọn từ điện thoại phát nổ văng vào người.

Theo anh trai Nazrin Hassan, thời điểm xảy ra vụ nổ nạn nhân đang sạc hai chiếc điện thoại trong phòng ngủ nên không rõ chiếc nào phát nổ. Cả căn phòng bốc cháy và biến dạng sau đó.

Nhiều vụ điện thoại phát nổ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Ảnh minh hoạ

Cảnh sát nói rằng nạn nhân thiệt mạng do khói trong khi người thân nói rằng do vật sắc nhọn cắm vào đầu dẫn tới tử vong. Xác nạn nhân được phát hiện trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết thương nghiêm trọng.

Huawei và BlackBerry chưa đưa ra bình luận về vụ việc mặc dù đã tự tiến hành điều tra riêng. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn là chủ đề tranh cãi giữa cảnh sát và gia đình nạn nhân.

Được biết, Cradle Fund là công ty trực thuộc Bộ Tài chính Malaysia có chức năng cấp vốn cho các start-up tại nước này, gồm cả các công ty đã khởi nghiệp thành công như Grab và iMoney.

Tác giả: Nguyễn Minh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP