Giải trí

Một nam ca sĩ bị nghi 'gạ gẫm' hotgirl đình đám vào toilet để 'mây mưa'?

Những đồn đoán về danh tính của nam ca sĩ này hiện đang nhận về nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình DeeGirlsTalk, Xiao Xiao - Một hotgirl, doanh nhân có tiếng tại Đài Loan đã gây xôn xao khi bất ngờ tiết lộ việc từng bị một nam ca sĩ đình đám (tạm gọi là X) gạ gẫm.

Xiao Xiao - Một hotgirl, doanh nhân có tiếng tại Đài Loan.

Xiao Xiao cho biết cô và nam ca sĩ này từng nhiều lần gặp gỡ và hẹn hò trong quá khứ. Cô gặp X khi nam ca sĩ này sang Đài Loan biểu diễn và được giới thiệu thông qua một vài người quen. Xiao Xiao không nghĩ mình sẽ yêu X chỉ sau vài lần gặp gỡ, tuy nhiên cảm xúc lúc đấy của cô quá bùng nổ.

Xiao Xiao tiết lộ thêm: "Tôi và anh ấy thường xuyên hẹn nhau tại các hộp đêm. Tôi còn nhớ có lần anh ấy đã trao tôi nụ hôn vô cùng nóng bỏng, anh ấy đẩy tôi vào đế tựa của hộp âm thanh tại hộp đêm. Sau đó, anh ấy có đề nghị với tôi sẽ vào toilet để "hành sự". Tuy nhiên, lúc đấy tôi hơi sợ hãi nên đã quyết liệt từ chối".

Ngay sau đó, MC chương trình đã hỏi Xiao Xiao về danh tính nam ca sĩ, cô cũng thì thầm vào tai "chủ xị" chương trình câu trả lời. Những người được Xiao Xiao thì thầm đã tiết lộ đó là một nam ca sĩ đình đám thuộc gen2 của Kpop.

Cư dân mạng sau đó đã rầm rộ đặt ra nghi vấn nhân vật X có khả năng chính là Seungri - Cựu thành viên BIGBANG. Lý do được nhiều người đưa ra là Seungri đã từng rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện tại các hộp đêm để ăn chơi.

Chưa kể, nhiều người cũng đặt nghi vấn việc Xiao Xiao tiết lộ câu chuyện này là do gần đây BIGBANG đã tái xuất với MV Still Life. Nên những câu nói ẩn ý của cô gái này ít nhiều sẽ khiến dân mạng suy luận để tìm ra danh tính của X.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP