Trong tỉnh

Một lao động Việt tử vong vẫn chưa thể đưa thi thể trở về

Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình vẫn chưa thể thu xếp đủ tiền để đưa thi thể nạn nhân trở về quê nhà.

Ngày 16/10, ông Võ Quang Bách, Trưởng Công an xã Tam Hợp, huyện miền núi Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An xác nhận, một lao động người địa phương tử vong ở Đài Loan vẫn chưa thể đưa thi thể trở về. Nạn nhân được xác định là anh Văn Đức Sơn (SN 1988) ở xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp.

Được biết, anh Sơn sang Đài Loan để lao động vào ngày 29/6/2017. Đến ngày 30/9, trên đường trở về phòng trọ thì anh Sơn bất ngờ bị ngã xe.

Thời điểm này vắng người qua lại, nên cho đến 23h30 cùng ngày, người dân đi đường mới phát hiện và đưa nạn nhân vào bệnh viện. Sau nhiều ngày chữa trị, nạn nhân đã tử vong.

“Nhận được thông tin, người thân đã vay mượn khắp nơi để sang chăm sóc anh Sơn. Tuy nhiên, khi chưa thu xếp kịp thì nghe tin Sơn không thể qua khỏi. Hoàn cảnh gia đình Sơn khá khó khăn, có bố mẹ già và con nhỏ. Người dân ở đây thuộc khu vực miền núi, cũng có cuộc sống rất khó khăn nên không thể giúp đỡ được gì nhiều”, ông Bách nói.

Hiện thi thể nạn nhân đang được bảo quản ở nhà tang lễ của một bệnh viện tại Đài Loan. Tổng chi phí điều trị của Sơn tại bệnh viện và để đưa thi thể trở về quê nhà ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Được biết, cộng đồng người Việt ở Đài Loan cũng đang kêu gọi đóng góp để giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP