Xã hội

Một khách ngoại định dùng dây treo cổ tự tử ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất

Một nam hành khách người Phần Lan định dùng dây treo cổ tự tử ngay tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nhưng bất thành...

Bên ngoài nhà ga hành khách sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh minh hoạ

Một nam hành khách người nước ngoài vừa định tự tử ngay tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nam hành khách này vừa bay từ Bangkok về TP. HCM, tuy nhiên, không hiểu vì sao, khi đến Tân Sơn Nhất đã vào ngay nhà vệ sinh của sân bay và dùng dây treo cổ.

Rất may vụ việc được một hành khách khác phát hiện và báo cho an ninh sân bay, ngăn chặn kịp thời. Hành khách sau đó đã được kiểm tra sức khoẻ và không có vấn đề gì bất thường. Vụ việc đã được bàn giao cho Đồn công an Cảng Tân Sơn Nhất xử lý theo thẩm quyền.

Hồi cuối năm ngoái, Báo Giao thông cũng đưa tin về trường hợp một hành khách người Trung Quốc nhảy lầu, tự tử tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất. Nam hành khách này dự kiến đi chuyến bay MU282 của hãng hàng không có trụ sở tại Thượng Hải - China Eastern Airlines, từ Tân Sơn Nhất đi sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải.

Những người chứng kiến cho biết, hành khách đã bất ngờ nhảy lầu tại khu vực cửa 23. Hành khách bị chảy máu nhiều ở vùng đầu, ngưng tim, hô hấp và sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện 175.

Tác giả: T.Bình

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP