Xã hội

Một học sinh lớp 4 bị sét đánh tử vong khi đang đi xe đạp về nhà

Trong lúc trời đang đổ mưa giông, một học sinh lớp 4 đi xe đạp về nhà, khi chỉ cách nhà khoảng 200m thì không may bị sét đánh trúng khiến em ngã xuống đường rồi tử vong thương tâm.

Chiều tối ngày 26/4, một lãnh đạo xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một em học sinh lớp 4 bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h25 cùng ngày, khi trời đang đổ mưa giông, em Nguyễn Duy Trường (SN 2011) là học sinh lớp 4A Trường Tiểu học xã Yên Hồ, đang đi xe đạp về nhà, ở thôn Phú Quý (xã Bùi La Nhân), khi chỉ còn cách nhà khoảng 200m, thì không may bị sét đánh trúng, khiến em ngã xuống.

Ngay sau khi nhận được tin, lãnh đạo xã Yên Hồ và lực lượng chức năng địa phương, Ban giám hiệu nhà trường đã có mặt kịp thời, đưa em vào Trạm y tế xã cấp cứu, nhưng do luồng điện quá mạnh nên em đã tử vong.

Được biết. em Nguyễn Duy Trường là con thứ 2 của gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn và chị Bùi Thị Thắng, một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bùi La Nhân.

Hiện gia đình đã đưa thi thể em về nhà để làm các thủ tục án táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP