Đẹp

Mốt giầy cao gót đơn giản cho nàng công sở

Phụ kiện tôn dáng và dễ phối đồ sẽ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn khi đi làm, đi tiệc hay dạo phố.

Những cô nàng ghét sự cầu kỳ thường chọn giầy đế bệt, dép slip on để giúp mình có sự thoải mái khi đi làm. Nhưng khi cần xây dựng hình ảnh kiểu cách và thanh lịch thì giầy cao gót lại là lựa chọn hàng đầu.

Giầy cao gót đen, phom dáng cơ bản, đế cao tầm 5 cm là phụ kiện thường xuyên được những cô nàng mê mặc đẹp chọn lựa khi phối đồ.

Đầu mùa mốt 2019, giầy đen đế cao là sản phẩm được nhiều bạn gái yêu thích. Chính kiểu dáng đơn giản, tông màu đơn sắc lại là ưu điểm giúp giầy cao gót dễ mix cùng trang phục nhiều màu sắc.

Với một đôi giầy da đen, các nàng có thể vô tư sử dụng cùng các mẫu váy ngắn, váy xoè, chân váy bó, đầm đi tiệc...

Bên cạnh tông đen, các mẫu giầy theo phong cách tối giản trên tông nude, trắng sữa, trắng cũng là sản phẩm chị em văn phòng nên có.

Khi sử dụng các bộ trang phục tông màu dịu mắt, giầy màu nude hay trắng kem sẽ góp phần mang lại sự trang nhã cho tổng thể.

Cũng như giầy cao gót đen, giầy nude cũng dễ sử dụng cho các trang phục từ văn phòng cho đến các buổi tiệc.

Ngoài các mẫu giầy tông màu trung tính, những cô nàng yêu sự nổi bật có thể chọn giầy đỏ đậm, đỏ tươi hay đỏ đô để chưng diện.

Giầy đỏ tưởng chừng như khó phối đồ, song nó lại dễ tạo nên sự hoà hợp cùng các kiểu váy áo đen, trắng, hồng nhạt hay hoạ tiết kẻ sọc, hoa lá đồng điệu.

Sắc hồng ngọt ngào và đậm chất nữ tính là xu hướng đang được phái đẹp yêu thích ở mùa mốt mới. Tuy nhiên giầy cao gót tông màu này khó phối đồ, để tránh các lỗi cơ bản nên dùng giầy hồng phấn, hồng sen, hồng nude cùng trang phục trắng.

Khi chọn các kiểu phụ kiện tông màu nổi, bạn gái nên chú ý đến sự hài hoà giữa hoạt tiết trang phục đi kèm để tránh rối mắt.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP