Pháp luật

Một công nhân cơ khí bị đánh chết vì nghi là trộm

Kiệt đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán chạy ra, Kiệt nghĩ anh Đ.Ng.B. là kẻ trộm nên đã dùng cây gỗ đánh. Hậu quả, anh Đ.Ng.B. tử vong sau đó vì chấn thương sọ não.

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó. Ảnh: C.T

Ngày 24-7, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang giữ đối tượng Nguyễn Tuấn Kiệt (45 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn tới chết người”. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ xử lý với 8 người khác vì có liên quan đến vụ án.

Theo điều tra, sáng ngày 19-7, một số người phát hiện anh Đ.Ng.B. (40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) nằm tử vong ở trong phòng ngủ ở xưởng cơ kí tại đường số 15, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TPHCM với nhiều bất thường. Sau đó, những người này báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Qua xác minh, anh Đ.Ng.B. là công nhân ở xưởng cơ khí nói trên. Khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân tử vong là do chấn thương sọ não vì có nhiều vết thương trên phần đầu bị tác động bởi ngoại lực

Công an nghi nạn nhân bị đánh tử vong nên đã mời nhiều người tới làm việc, trong số đó có Kiệt. Qua làm việc đấu tranh thì Kiệt khai là tối hôm xảy ra vụ án có nghe tiếng hô hoán nên chạy ra thì thấy anh Đ.Ng.B.. Vì nghi là kẻ trộm nên Kiệt dùng cây gỗ đánh vào người anh Đ.Ng.B. rồi gọi người dân địa phương ra trói lại. Sau đó, anh Đ.Ng.B. được thả về và ngủ tới sáng hôm sau thì mọi người phát hiện tử vong.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: CHÍ THẠCH

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP