Xã hội

Một bệnh nhân bị chấn thương dương vật vì lý do oái oăm

Trong lúc quan hệ do không kìm chế được cảm xúc, người vợ quá mạnh tay khiến “cậu nhỏ” của chồng bị tổn thương.

Trung tâm Sức khỏe Nam giới M.H (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận điều trị cho một trường hợp bệnh nhân bị chấn thương dương vật vì lý do oái oăm.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (32 tuổi, ngụ TP.HCM), được chính người vợ đưa đến cấp cứu vào sáng sớm trong tình trạng “của quý” sưng to như quả cà tím.

Nét mặt lo lắng pha lẫn e thẹn, người vợ kể lại hai vợ chồng vừa mới quan hệ. Tuy nhiên trong lúc cao trào, chị không kìm chế được cảm xúc nên đã nắn bóp và bẻ “cậu nhỏ” của anh T. khá mạnh. Sau tiếng "rắc' lên kèm theo nỗi đau khó tả làm cả anh và chị sững sờ.

Nhìn xuống dưới, anh T. phát hoảng vì dương vật không thể cương được nữa kèm theo tình trạng sưng to tăng dần.

Bác sĩ đang giải cứu cho một trường hợp bị tai nạn ở "của quý".

Bác sĩ Vũ Đức Công, người trực tiếp điều trị cho anh T. chia sẻ, rất may mắn bệnh nhân này chỉ bị nhẹ nên chỉ cần lấy máu tụ và dùng thuốc rồi được xuất viện.

Theo bác sĩ Công, dương vật của đàn ông lúc bình thường rất linh hoạt và tưởng như không thể gãy được. Tuy nhiên, khi cương lên hết cỡ thì độ linh hoạt được thay bằng độ cứng nên rất dễ xảy ra "tai nạn".

“Chức năng cương của dương vật là để hỗ trợ cho việc quan hệ. Tuy nhiên, trường hợp “gãy súng” không phải là hiếm vì khi yêu một số người không kiềm chế được hành vi bản năng của mình” – bác sĩ Công phân tích.

Khi gãy súng, “cậu nhỏ” sẽ có những triệu chứng đặc trưng khi nghe tiếng “rắc” rất rõ. Đây là dấu hiệu cho thấy mô cương đã bị xé rách. Sau đó, dương vật sẽ “xìu” ngay lập tức kèm theo triệu chứng sưng to và bầm tím dưới da.

Nếu không được xử lý kịp, “cậu nhỏ” sẽ tiếp tục sưng đến mức căng da, thậm chí có thể ảnh hưởng đến niệu đạo khiến bệnh nhân tiểu ra máu. Ngoài ra, tâm lý của người đàn ông cũng sẽ bị ảnh hưởng trong những lần quan hệ sau.

Do đó bác sĩ khuyên nam giới khi gặp sự cố “gãy súng” nên đến ngay cơ sở y tế để được can thiệp kịp thời.

Tác giả: MỘC LÊ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: dương vật ,bệnh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP