Du lịch

Món Việt Nam ‘khoái khẩu’ không ngờ của thầy Park

Bên lề những chia sẻ về chuyên môn, đội bóng và những giải đấu, thầy Park mới đây còn tiết lộ món "khoái khẩu" của ông ở Việt Nam.

Chia sẻ trong cuộc giao lưu trực tuyến trên pv, HLV Park Hang Seo cho biết, món ăn Việt Nam mà ông thích nhất là nước mắm. “Nếu có nước mắm, tôi có thể ăn mọi món ăn. Ngoài ra, tôi còn thích cơm chiên”, ông Park nói.

Cũng liên quan đến ẩm thực, trong đợt dự ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo và các học trò thường xuyên thưởng thức món kim chi, món ăn truyền thống, nổi tiếng của Hàn Quốc.

“Ở Việt Nam thường có gì tôi ăn nấy. Nhưng ở Indonesia, tôi có một người quen và thường nhờ anh ấy mua một số loại thịt bò, kim chi và lá rong biển để cung cấp cho đội tuyển. Sau này thì tôi mới thấy các cầu thủ cũng ăn kim chi rất nhiều. Đôi lúc tôi xuống ăn muộn thì không còn nữa”.

Tính đến hôm nay, ông Park Hang Seo đã có 328 ngày tới làm việc ở Việt Nam, chia sẻ về những thay đổi so với ngày đầu đặt chân tới dải đất hình chữ S, chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết: “Đến ngày 25/10 này sẽ tròn 1 năm tôi sang làm việc tại Việt Nam và trong khoảng thời gian này, tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là lúc tôi được ở cạnh các cầu thủ. Nó rất ý nghĩa với tôi và các cầu thủ. Chúng tôi luôn nỗ lực để có thời gian ở cạnh nhau”.

HLV Park Hang Seo làm thay đổi bóng đá Việt Nam sau 8 tháng.

Sau ASIAD, Olympic Việt Nam sẽ giải tán, các cầu thủ trở về CLB chuẩn bị cho vòng 21 V-League 2018 diễn ra ngày 8/9.

Sau đó khoảng trung tuần tháng 10, đội tuyển Việt Nam sẽ được tập trung chuẩn bị cho AFF Cup. Chiến dịch mà ông Park cho rằng, quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam năm 2018.

“Ngày 8/11, đội sẽ có trận đầu tiên. Chúng tôi luôn tâm niệm, mỗi trận là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng. Mỗi trận, chúng tôi đều hướng đến kết quả tốt để sau này không có gì phải hối tiếc.

Về mục tiêu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ giao phó cho tôi trong thời gian tới. Họ đã tuyển dụng tôi, và có quyền giao cho tôi từng mục tiêu cụ thể. Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”, ông Park chia sẻ.

Tác giả: MỘC NHIÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: thầy Park ,nước mắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP