Du lịch

Món rượu làm từ sương mù ở San Francisco

Những giọt nước được hứng từ sương mù dày đặc trên bầu trời thành phố sẽ trộn với rượu, chưng cất để tạo ra một loại đồ uống đặc biệt mang thương hiệu của San Francisco.

Nhiều du khách tới tham quan San Francisco, Mỹ thường tỏ ra thích thú với một loại rượu mới, được làm từ sương mù của thành phố, có tên gọi là Fog Point. Loại đồ uống này được làm từ những đám mây sương mù thường xuyên bao phủ trên bầu trời thành phố.
Loại đồ uống mới được làm từ sương mù San Francisco nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách. Ảnh: Lonely Planet.
Đây là sản phẩm của chiến lược "người bắt sương mù" do công ty Fog Quest thiết kế.
Du khách tới San Francisco còn có thể tham quan các nhà máy chưng cất loại rượu này nằm tại nơi từng là chỗ chứa máy bay trong thời kỳ thế chiến thứ hai, trên đảo Alemada, vịnh San Francisco từ ngày 7/10.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tới Epic Steak, nhà hàng ăn uống được nhiều du khách đánh giá cao ở bên bờ sông của thành phố. Tại đây, bạn có thể gọi một chai rượu được chưng cất từ sương mù ăn cùng hàu.

Thành phố San Francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Cầu cổng vàng và sương mù là hai biểu tượng đặc trưng ở thành phố này.

Tác giả bài viết: Anh Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP