Cộng đồng mạng

Món quà cưới "siêu to khổng lồ" lên đến hàng chục bao, phải vác vào lễ đường khiến cô dâu chú rể đồng loạt ngơ ngác

"Quà cưới siêu to khổng lồ nhất Hà nội từ trước tới nay...".

Bên cạnh phong bì tiền, thì quà cũng là một hình thức chúc mừng các cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Tuy nhiên, hình thức tặng quà cưới đa số chỉ được thực hiện bởi những người bạn thân quen. Và cũng chính vì "thân quen" nên đã có không ít sự vụ quà mừng cưới mang tính chất troll cực kỳ hài hước giúp cho buổi lễ trang trọng thêm phần vui nhộn. Đơn cử như mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một vài hình ảnh về món quà cưới độc đáo có 1-0-2, ai trông thấy cũng bật cười đến đau ruột.

Số ảnh đi kèm với đôi dòng tiêu đề như sau: "Quà cưới siêu to khổng lồ nhất Hà nội từ trước tới nay. Thóc về đến nhà rồi, chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc". Trong ảnh dễ thấy, hàng chục bao gạo đã được chuẩn bị sẵn với chữ "hỷ" dán bên trên, và được các chàng thanh niên lực điền được cho là bạn thân của cô dâu chú rể vác vào tặng ngay tại lễ đường.

Những hình ảnh kèm đôi dòng hài hước được đăng tải ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Hàng loạt ý kiến hài hước vui vẻ cũng đã được dân mạng chia sẻ bên dưới phần bình luận: "Thiệp hồng trao tay, mất ngay mấy tạ thóc", "quá thiết thực, cưới nhau về cả năm chẳng phải mua thóc tốn kém nữa", "ngày cưới mà có đám bạn lầy thì không thóc cũng thay bằng cái gì đó thật sốc", "siêu to khổng lồ, bà Tân vê-lốc cũng chào thua",..

Ngoài ra, bên cạnh đó cũng có một số thành viên chia sẻ rằng có thể nhiều người cho rằng đi cưới tặng thóc là kỳ lạ, nhưng ngày nay ở một số vùng quê hợp tác xã vẫn hay có kiểu tặng quà cưới bằng thóc như thế. Hành động này vừa thiết thực, vừa ý nghĩa vì mang hàm ý chúc cô dâu chú rể luôn ấm no hạnh phúc.

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: quà cưới ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP