Thế giới

Món quà chồng tặng người vợ tật nguyền khiến ai cũng rơi lệ

Đoạn video quay lại buổi biểu diễn xúc động kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh Carl Gilberton dành cho người vợ bị mắc bệnh đa xơ cứng, Laura, đang được chia sẻ khắp các mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của dàn tốp ca hát tặng người vợ tật nguyền Laura của Carl Gilberton khiến ai xem cũng phải rơi lệ.




Anh chồng Carl Gilberton muốn làm cho vợ một bất ngờ lớn trong dịp kỷ niệm ngày cưới lần thứ 10 của hai người. Vợ của anh, Laura, đã được chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng trước đó không lâu...

Người chồng xúc động ôm lấy vợ mình

Chứng bệnh này khiến cho cô không còn khả năng đi lại và mất một phần ý thức. Nhưng trong suốt thời gian đó, chồng cô, anh Carl Gilberton luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc vợ. Vào ngày thứ bảy, Laura đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến một màn trình diễn đồng ca của các sinh viên của Học viện Truyền thông Liverpool ở Liverpool, Anh với ca khúc Just the way you are" của Bruno Mars. Đây chính là món quà ý nghĩa mà chồng cô muốn gửi tới vợ của mình để cô thấy được tình yêu thương anh dành cho cô nhiều như thế nào. Bức ảnh cưới của hai người đã được các bạn sinh viên giơ cao cùng với dòng chữ "Happy Anniversary, Laura", đánh dấu 10 năm hôn nhân của vợ chồng cô.

Người vợ Laura vô cùng xúc động và đã khóc suốt khi nghe bài hát. Câu chuyện của họ được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận ca ngợi, khâm phục tình cảm của cặp vợ chồng.

Hình ảnh dàn đồng ca hát tặng người vợ Laura

Laura bị bệnh đa xơ cứng nên không thể đi lai được, ý thức dần mất và phải ngồi xe lăn, nhưng điều đó không khiến tình yêu của người chồng dành cho cô ít đi. Thậm chí, chồng Laura luôn ở bên cạnh động viên, an ủi vợ để tiếp thêm sức mạnh cho vợ.

Sáng hôm 23/7, anh Carl Gilberton đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Được làm chồng của em, là điều hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời của anh. Niềm vui ấy không thể nói được hết bằng lời. Nó là niềm vui mỗi giờ, mỗi ngày anh được ở bên cạnh em. Em đã tiếp cho anh thêm sức mạnh và sự can đảm. Em là điều quý giá nhất trong cuộc đời anh. Yêu em!”

Tình cảm của cặp vợ chồng đã khiến rất nhiều người chứng kiến rơi nước mắt. Đó là một bài học giá trị về cuộc sống ai cũng nên lắng nghe và thấu hiểu...

Tác giả bài viết: TT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP