Giải trí

Mối tình ít biết của ca sĩ Vũ Hà và vợ đại gia hơn 8 tuổi

Gần 30 năm bên nhau và đã lên cả chức ông bà, Vũ Hà và người vợ hơn 8 tuổi chỉ mới đăng ký kết hôn, chưa có một đám cưới chính thức.

Năm 2013, sau nhiều năm sống với tin đồn về giới tính, ca sĩ Vũ Hà bất ngờ công khai người vợ kề vai sát cánh cùng anh suốt hơn 20 năm. Được biết, vợ Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi, người gốc Huế, từng đi hát.

Vũ Hà kể, anh gặp vợ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Thời điểm đó, Huyền Vân là một ca sĩ có chút tên tuổi tại Đà Nẵng, còn Vũ Hà mới vào nghề, công việc chính là thợ cắt tóc. Vì “ghét” mái tóc dài “nhìn quê” của Huyền Vân, nam ca sĩ mới tiến đến bắt chuyện, và hai người bắt đầu mối duyên nợ. Năm ấy, Vũ Hà 24 tuổi, còn Huyền Vân 32 tuổi.

Đều bị tổn thương do đổ vỡ trong tình yêu, hai người đến với nhau bằng sự chia sẻ, đồng cảm. Huyền Vân kể, qua thời gian tiếp xúc, chị nhận Vũ Hà là người đàn ông chân thật, biết lo, không đua đòi, ăn chơi như nhiều ca sĩ trẻ khác, rồi yêu lúc nào không hay.

Tuy nhiên, chênh lệch về tuổi tác và gia cảnh khiến tình yêu của cặp đôi chị-em bị gia đình hai bên phản đối. Trong khi gia đình Vũ Hà không chấp nhận con dâu lớn tuổi, bố mẹ Huyền Vân lại nghĩ nam ca sĩ đến với chị vì vật chất. Theo Huyền Vân, gia đình chị thuộc hàng khá giả ở Sài Gòn.

Không chỉ gia đình, Vũ Hà và Huyền Vân còn phải đối mặt với những lời ra tiếng vào từ bạn bè, dư luận. Để chứng minh cho mọi người thấy mình đến với Huyền Vân bằng tình cảm chân thật, Vũ Hà đã cùng người yêu dọn đến sống chung tại một phòng trọ gác mái ở Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Trong nhiều năm trời, hai người sống với nhau ở căn phòng trọ chật chội, nóng bức. Huyền Vân cho biết, Vũ Hà không hề đòi hỏi chị chu cấp tiền bạc, vật chất, mà tự kiếm tiền tiêu bằng nghề cắt tóc. Đặc biệt khi người yêu kinh doanh thất bại, nam ca sĩ vẫn bên cạnh ủng hộ, động viên.

Sau này, khi sự nghiệp ca hát của Vũ Hà bắt đầu phát triển, Huyền Vân cũng kinh doanh khấm khá, cặp đôi mới rời phòng trọ để dọn về căn nhà cấp 4 ở quận Bình Thạnh – tài sản chung đầu tiên mà họ mua được.

Kinh tế cải thiện, nhưng hai người lại đối mặt với những khó khăn khác trong cuộc sống hôn nhân từ ghen tuông, giấu giếm thân phận, đến những khác biệt trong tính cách, lối sống… Theo Vũ Hà, 5 năm đầu tiên sau kết hôn thực sự là quãng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, họ biết điều chỉnh để phù hợp với nhau hơn. Thời gian càng dài, họ không chỉ là vợ chồng mà còn là những người bạn, tri kỷ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Vũ Hà tiết lộ, hai người sống với nhau thời gian dài rồi mới quyết định đi đăng ký. Được biết, Huyền Vân là người chủ động cầu hôn với “lễ vật” là một sợi dây chuyền và một hộp kem dưỡng da.

Tuy nhiên, gần 30 năm bên cạnh nhau, hai người vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ cũng không có con chung. Khi mới kết hôn, bà xã Vũ Hà nhiều lần có tin vui, nhưng đều không giữ được. Sau đó, Huyền Vân lại có thai ngoài dạ con, buộc phải cắt bỏ buồng trứng. Huyền Vân từng muốn “cưới vợ” khác cho chồng nhưng Vũ Hà không chấp thuận.

Để khỏa lấp nỗi trống vắng, vợ chồng Vũ Hà nhận nuôi một người cháu trai. Họ yêu thương, chăm sóc người cháu như con ruột. Hiện tại, người con nuôi đã 26 tuổi, đã lập gia đình và sinh con. Vào dịp sinh nhật năm ngoái của vợ, giọng ca "Vũ Điệu Umsilabum"có khoe ảnh gia đình chụp chung, chia sẻ niềm vui lên chức ông bà.

Dù vẫn nhiều lời đồn thổi xung quanh giới tính, cũng như lấy vợ hơn tuổi để "đào mỏ", Vũ Hà ở tuổi 49 mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Anh chia sẻ, hạnh phúc nhất mỗi ngày là được vợ nấu cho những món ăn ngon.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: vợ đại gia ,vũ hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP