Giải trí

Mối tình đầy lãng mạn của Công Phượng và Viên Minh

Công phượng - Viên Minh yêu nhau trong âm thầm, đính hôn lặng lẽ. Mối tình lãng mạn của cặp đôi được cộng đồng mạng hết sức "ngưỡng mộ".

Tô Ngọc Viên Minh sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Cô gái sinh năm 1995 không phải là hot-girl nhưng tạo cho người nhìn cảm giác thân thiện, gần gũi. Bỏ qua những yếu tố về gia thế, học vấn, Viên Minh còn được NHM yêu mến về cách cô nàng yêu Công Phượng.

Không có những dòng trạng thái yêu thương rầm rộ, không đăng hình thân mật công khai, thế nhưng tình yêu của chàng cầu thủ xứ Nghệ và cô gái Sài thành vẫn luôn tràn đầy sự ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai chọn cách yêu là trao cho nhau những tình cảm chân thành, thật lòng mà chỉ cần đối phương hiểu.

Viên Minh cười hạnh phúc trong ngày lễ đính hôn.

Có lẽ, sau những sóng gió chuyện tình cảm, Công Phượng rút ra được cho mình kinh nghiệm, chính vì thế, trong mối tình với vợ sắp cưới, anh đích thực là một người đàn ông ấm áp. Anh chọn cách yêu âm thầm, để bảo vệ người mình yêu khỏi bị ảnh hưởng từ dư luận. Công Phượng tỏ ra tôn trọng bạn gái và cả những người thân của cô nàng. Họ yêu nhau bình dị nhưng luôn quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho nhau từng li từng tí.

Còn về phía Viên Minh, phải nói đây là một nàng Wag chiếm trọn tình cảm của NHM. Không phải ai cũng có sức hút để làm được điều này. Khán giả yêu mến và ngưỡng mộ cách Viên Minh yêu Công Phượng. Cô nàng cư xử một cách văn minh, đứng sau người mình yêu âm thầm ủng hộ và đồng hành cùng Công Phượng.

Viên Minh không giống như những cô gái khác, cô không đòi hỏi việc được người yêu “đánh dấu chủ quyền”, công khai cho cả thế giới. Kể từ lúc yêu nhau cho đến khi đính hôn, cô gái vẫn không hề có những hành động hay lời phát ngôn ẩn ý về mối tình ấy, có lẽ đơn gian vì cô không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp, hình ảnh của Công Phượng trong mắt khán giả. Thậm chí, Viên Minh còn âm thầm là admin của một nhóm Công Phượng FC và ủng hộ người yêu lặng lẽ với vai trò là fan hâm mộ.

Công Phượng xúc động, tay trong tay cùng Viên Minh trong lễ đính hôn.

Họ khiến mọi người không khỏi xúc động, khi cùng nhau sánh bước trong ngày đính hôn với sự chứng kiến của gia đình hai bên. Hai con người xa lạ vô tình gặp nhau, yêu nhau và trân trọng nhau trong từng khoảnh khắc.

Theo tìm hiểu, Công Phượng và Viên Minh đã có khoảng thời gian gần 3 năm yêu nhau trước khi quyết định làm lễ đính hôn và dự định cưới trong năm nay. Mối tình của Công Phượng và Viên Minh giản dị mà ngọt ngào, không kém phần lãng mạn. Họ tạo cho khán giả cảm giác muốn tôn trọng mối lương duyên này.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Viên Minh ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP