Thế giới

Mới thuê được 2 ngày, cô gái trẻ phát hiện ra điều kinh khủng bên trong phòng trọ

Nhờ lời cảnh báo của người bạn, cô phát trẻ đã lật tung phòng và hiện ra sự thật đáng sợ bên trong căn phòng trọ mình vừa thuê.

Ngày 12/7, Tiểu Mỹ (tên nhân vật đã thay đổi) 22 tuổi, một mình đến Hàng Châu làm việc. Sau khi lên mạng tìm nhà trọ rồi liên hệ với chủ nhà Trương Cường (tên nhân vật đã thay đổi), cô đã thuê được phòng trọ và chuyển đến ở luôn.

Ngay hôm đó, Trương Cường gửi vài tin nhắn thô tục có ý trêu nghẹo Tiểu Mỹ trên Wechat. Cô gái vô cùng khó chịu và sợ hãi nên vội nhờ bạn mình giúp đỡ.

Bạn cô nhắc nhở: "Cậu phải cẩn thận đấy. Có thể cậu gặp phải kẻ biến thái rồi. Cậu kiểm tra kỹ phòng trọ của mình xem liệu hắn có lắp camera quay trộm không."

Quả nhiên sau một hồi lật tung phòng trọ, Tiểu Mỹ phát hiện ra chiếc camera mini được giấu kín trong một ổ cắm không có điện. Cô gái sợ hãi toát mồ hôi hột, vội lấy điện thoại gọi báo cảnh sát.

Cô gái trẻ chỉ cho cánh sát vị trí chủ nhà trọ lắp đặt camera quay lén.

3 giờ sáng ngày 14/7, phòng chỉ huy công vụ, đồn cảnh sát Tam Đôn, phân khu công an Tây Hồ, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc nhận được cuộc điện thoại của một cô gái với giọng nói run rẩy sợ hãi: "Phòng trọ của tôi bị lắp camera. Các anh mau đến đi."

Sau cuộc điện thoại, đồn cảnh sát lập tức cử nhân viên đến hiện trường. Trong phòng trọ của Tiểu Mỹ, cảnh sát đã tìm thấy chiếc camera được giấu kín trong ổ cắm trên tường.

Hiện trường vụ điều tra.

Cảnh sát lập tức sang phòng bên, phòng của chủ nhà trọ Trương Cường để kiểm tra. Y ngái ngủ bước ra dường như vẫn chưa hề biết chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát Trương Phúc Dân đã quyết định dẫn nghi phạm về đồn điều tra vụ việc xâm phạm quyền riêng tư này.

Đối tượng họ Trương.

Qua điều tra, cảnh sát xác nhận Trương Cường 32 tuổi, người huyện Thành Võ, tỉnh Sơn Đông, làm việc tại một công ty mạng ở Hàng Châu.

Sau khi thuê cả căn nhà, y lên mạng mua một chiếc camera giấu kín với giá hơn 200 tệ và lắp ở phòng bên với ý đồ bất chính rồi đăng tin cho thuê phòng đó. Hành vi của Trương Cường đã cấu thành tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Hiện tại Trương Cường đã bị cảnh sát Tây Hồ giam giữ hành chính theo pháp luật.

Tác giả: Hồng Ánh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: camera quay lén ,phòng trọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP